( Sarah and Fernando's morning text... I'm actually confuse if what will I call their names together.. FerRah?, SanDo?, FerSa?, SaFer?, SarNando? or FernanRah?)
Sabado na ngayon and pupunta ako sa bahay nila Amethyst for Teacher's Day.
Mas maaga ang punta ko kina Amethyst kaysa kala Rochelle Since walking distance lang naman ang bahay nila wala pang 20 minutes nakapunta na ako doon.
Nag-door bell ako at pinagbuksan ni Ate Jane tapos sinabi niyang nasa kwarto pa niya si Amethyst.
Umakyat ako sa third floor sa kwarto ni Amethyst.
May passcode yung door niya so tinype ko yun.
All white yung walls niya tapos sa kisame may white LED lights/ christmas lights at yon ang bukas na ilaw hindi yung chandelier pag umaga lang niya binubuksan ang chandelier sa kwarto niya at yung LED Lights pag gabi.
Eh parang naligo na muna siya bago niya bubuksan ang chandelier.
Nakita kong kakalabas lang niya sa bathroom niya at kakaligo pa lang suot ang black na crop top at black high waist short.
"Aga mo Hermione!" Sabi niya na parang hindi makapaniwala.
Tapos pinindot yung bukasan ng chandelier at pinatay yung LED lights.
"Naman!" I stated.
"Yan ba yung sinasabi nilang Inlababo effect? Parang nakatabi mo lang si Fernando naging early bird ka na! Kala mo naman sa kama nakatabi eh sa upuan pa lang teh!" Sabi niya habang nilalakasan yung aircon niya.
-_-
Bwiset talaga tong Eyme na to!
"Bwiseeet ka taaalagaaa!"
Binato ko sakanya yung unan niya na nasalo niya naman at tinawanan niya lang ako!
-_-
Inaya niya ako bumaba at napa-prepare siya ng breakfast pang maramihan kasi hihintayin pa namain sila Lucas.
May binilin pa siya kila Ate Jane eh yung mauna ng kumain dahil mamaya pa pupunta sila Lucas.
"Eyme ..." Calling her attention
Eyme kasi dati nung bata pa kami which I think kinder pa lang kami tinawag ko siyang Eyme instead of Amethyst kasi syempre bata pa ko noon tamad sa pag bigkas bigkas. Siya nga Sasa tawag saakin eh ~_~
"Yes, Sasa?" Sabi niya while naghahanap ng magandang panoorin sa tv.
"Anong nagustuhan mo kay Lucas?" Tanong ko which make her roll her eyes on me.
Maganda si Amethyst, maraming nagkakagusto, at nagbibigay motibo, Some even court her even though she doesn't allowed them...
Huwag nating itago ang katotohanan na marami na tayong naging crush kahit age between 13 to 15 years old pa lang tayo.
Pero ibahin si Eyme! Believe it or not Lucas Dreizter Montegrin is her first crush!
"Sasa you know me. I don't like basing my crush on someone I just met just because he's handsome and have those buff muscles those perfectly sculped abdominal muscles or abs in specific. " She pause for a while to drink water na nakalagay sa coffee table sa sala nila.
"I want someone who have a thoughtful mind and beautiful heart. Yung mabait yung gentleman yung caring yung respectful yung tatratuhin ka ng mabuti... And Dreizter's looks was just a bonus." Sabi niya saktong nakahagap siya ng Twilight sa HBO.
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"