Ngayon ang nakarakdang araw upang tapusin namin ang natitirang eksena sa play na ginagawa namin.
Dahil sabado ay maaga palang ng naisipan naming ituloy ang eksena ng paglilibot ni Sir Ken at Ma'am Zeusue sa lugar sa Vibiano at dahil na rin na sabado napagpasyahan namin sa mismong Vibiano mag shoot.
Sumakay kami sa black na van namin.
(as in black na van ng pamilya ko...)
Kasama pa rin kami although tapos na ang scene namin ay meron parin kaming kailangan gawin...
Pero syempre ayaw na namin gambalain si Fernando may hiya parin naman kami 'no!
5:00 kami nagkita kita sa bahay ko...
Para fair daw lahat kami bbyahe ng maaga kasi nakatuloy parin ako kila Eyme.
Gamit naming van yung nakaparada samin....Bali van ko ang gagamitin.
Mahirap daw kasi yung kanya kanyang sakay ng kotse may ibang nahuhuli daw... Sabi nila 'Maraming nahuhuli dumadaan pa kasi muna sa SOGO at pinagkakapote si junjun' BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Back to the topic.
Medyo may kalayuan ang Palaberisto sa Vibiano kaya 5:04 natapos nanamin isakay ang gamit namin ay sumakay agad kami sa loob.
I must say maganda ang aura ng panahon ngayon... Kahit madaling araw ay nappredict ko na mamaya ay matindi ang sinag ng araw pero mahangin.
Perfect for our play.
Habang nasa daan sinabihan ko na agad si Kuya Mario na dadaan kami sa jollibee para mag drive thru.
Tahimik lang naman sila halatang mga puyat.
5:30 kami nakahanap ng Jollibee na may drive thru dinamihan ko na ang order at binigay kay Kuya Mario ang isang spaghetti, isang burger, isang large fries, at kape.
Ganyan lang din naman ang inorder ko para samin pero hindi kape kundi hot choco.
Atsaka pinagpatuloy na ang pagddrive ni Kuya Mario habang nagddrive siya ininom niya yung kape habang yung samin hindi pa ginagalaw.
Tulog pa kasi yung iba.
After isang oras nandito na kami sa Vibiano.
Mabuti na lang at walang ka-traffic traffic kasi usually inaabot kami ng tatlong oras bago makarating sa Vibiano eh ngayon halos isang oras lang.
Pagkababa namin pumunta kami sa isang place called HEAVEN.
Dyan dinala ni Zeusue si Ken pero wag kayong shrek at fiona ah? BWSHAHAHAHAAAA
Kinain muna namin yung pagkain para ganado sa paggawa ng play.
MAHALAGANG PAALALA ANG SUSUNOD NA EKSENA AY RATED SPG PATNUBAY AT GABAY NG GREEN MINDED MONG KAIBIGAN! MAARING MAY MALALASWANG DOUBLE MEANING, KALOKOHAN, KABALASTUGAN O IBA PA!
"Ah Zeusue saan nga pala tayo maguumpisa?" Sabi ni Ken habang sinusundan ang direksyon ni Zeusue sakanya.
"Sa Heaven " Milyong Milyong boltahe ang dulot non kay Ken... Di niya alam ang sasabihin.
'SA HEAVEN?! RAKRAKAN NA BA DIZ?!'
Sa kakaisip niya sa rakrakan nagalit si mayor at dumistasya sa dalawang bodyguard.
Dali-dali namang sumunod si Ken sa lahat ng itinuturong direksyon ni Zeusue.
Hindi pa rin naalis sa kokote niya ang rak-rakang nasa isip niya.
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"