Pumasok pa kami sa Honeymoon Booth kaso di ko na enjoy dahil ito ako...
Lutang.
He guide me paupo sa isang bench na ang wallpaper sa likod ay Eiffel tower.
"Sarah... I... I... Lo----"
"UY! Fernando nandito pala kayo ni Sarah!" Kara said na parang nainis na binanggit ang pangalan ko.
Tinanguaan na lang iyon ni Fernando at pinabayaang magsalita ng magsalita kahit wala ni isa saamin ang nakikinig.
Pasimple niya akong hinila palabas ng Honeymoon Booth.
Epal nga naman.
"Ano nga ulit yung sasabihin mo Fernando?" I ask fixing my halter top.
"W-wala." He said bago hinawakan ang kamay ko at iginiya ako sa isang cafe sa loob ng MU.
Pinaupo niya ako sa isang seat malapit sa glass wall.
I open my phone.
12:03
HALA ALAS DOSE NA PALA KANINA PA?!
Buti hindi pa tumutunog yung tyan ko!
He clapped and a waiter march towards us.
Ang cute ng suot nila sa café ngayon.
Black slacks, white polo na naka-tuck in sa slacks tapos parang may garter sa gilid yung uso dati.
BWAHAHAHA.
He whispered and the waiter immediately run towards the kitchen.
"Anong sinabi mo da kanya FPJ?" Tanong ko habang naka-kunot ang noo.
Atsaka napansin ko lang... Magla-lunch kami sa café? Buang?!
Maya maya pa ay lumabas na ang inutusan niyang waiter bitbit-bitbit ang isang pahabang tray na may lamang dalawang baso ng strawberry shake, dalawang plato ng paborito kong buttered garlic rice, dalawang bowl na may laman ng paborito kong adobong puti na may cheese, dalawang platito ng beef tapa, isang mahabang plato ng chicken breast soulvaki (if that's the right spelling for soulvaki), tapos salmon with lemon zest.
Ano MERON!WHY YOU DO DIZ TO MEH?!
PUROS FAVORITE KO ANG NASA TRAY!
MUKHANG MASISIRA ANG DIET KO NETO NG DI ORAS EH!
"Is the foods alright for you?" He asked transferring the plates from the tray to our table.
"No." His face fell when he heard that.
"Uhh... Should I order another foods for u----" I cut him off.
"It's not alright to me because it will destroy my diet." I said and his face lit up at parang nakahinga ng maluwag and he released a chuckle.
Kumain kami habang nagkwe-kwentuhan.
Biruan lang ganon.
Ewan ko ba kung bakit ang daling mawala yung galit pag crush mo ang nakakuha ng first kiss mo...
Kung ibang tao yan baka puna-salvage ko na.
"Naalala ko tuloy yung kwinento ni Mia saakin tungkol kay Max. HAHAHA" He said bago isubo ang pagkaing nasa kutsara niya.
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"