22.4 PatSquared

168 5 0
                                    

Grabe naman mga revelations ngayon, Nakakaletse.

Una yung ZaVonne may malaking Misunderstanding if that's what you call it. Pangalawa yung TroExie buma- Barcelona mga brod.

Pangatlo eto kami ngayon nagkukumpulan sa inilatag na foam habang nakapabilog dahil maysasabihin ang mahilig mangtrip and PatSquared.

Oh diba?! Bakit nga ba PatSquared?

Ohh. Kasi pag pinagsama yung pangalan nila its either Patrick parin or Patricia pa rin.

Anyway if you're asking nakakain na kami letse kasi yung tyan nitong si Lucas biglang nagdumble.

"LARO TAYO! " They childishly say in unison.

Eh? 😕

"SPIN THE BOTTLE!" Sabay na sabi nila nanaman.

At since kulog ng kulog at ulan ng ulan ng malakas hindi muna namin tinuloy ang panonood.

"Wala tayong bote." Troy plainly said habang pinaglalaruan ang iilang strands ng buhok ni Alexei.

Biglang tumayo si Patrick at hinalughog ang mini ref sa kwarto kung saan nakalagay ang mga binili nila at kinuha ang isang babasaging bote ng emperador na maliit.

"Hoy! Bat may ganyan dyan?!" Gulat na tanong ni Lucas at Fernando.

Tumawa lang ng mahina si Patrick at kumuha ng sampung shot glasses sa bag niya.

(Nandito na kasi yung bag nila.)

Bumilog siya at nilagyan ng emperador ang bawat shot glass at nang may natira pa ritong kaunti ay pumunta siya sa cr at tinapon ang natirang laman tsaka binanlawan.

"Inumin na muna natin yan."Agad niyang sinabi matapos makabalik sa bilog.

"BALIW KA BA PATRICK LAWRENCE VALDERAMA?!" Gulat na tanong ng mga boys habang kaming mga girls chill lang.

Ang OA naman kasi nila... As if naman na malalasing ka sa isang shot ng emperador.

~_~

Mga OA.

Tinitigan lang namin silang magbangayan at pasimple naming ininom ang emperador na nasa shot glass namin.

Ang pakla!

Ang init!

Yung init ng alak na gumuhit sa lalamunan ko.

But it was fine anyway. I like it. It feels so right at the same time wrong.

Ito yata yung sinasabi nilang 'Masarap ang Bawal'

And it seems like the girls love it too. Dahil sa pagtingin nila saakin na naintindihan ko naman.

Pasimple naming kinuha ang shot glass na malapit saamin kaya ang shot glass ni Fernando ang nakuha ko dahil siya ang katabi ko.

Mabilis namin ininom iyon at pasimpleng ibinalik.

Hinyaan na lang namin silang magbangayan at kaming mga girls ay kung ano ano ang ginagawa at pinaguusapan.

"Ghaaa Steph Curry was so awesome! " Amethyst said adoring her favorite basketball player.

"Nah I think Thompson played better especially at the last minutes of 4th quarter in their last game." I interfere.

"You two sucks! Draymond Green played better!" Patricia said while eating a junk food. Cheetos.

"You three sucks! Lebron played the best!" Yvonne said with her arms on her waist.

"Yah? Maybe he played best but not as best as GSW's Team. Look Golden States Warriors beat their opposing team before Cleveland beat Boston." Patricia said interfering Yvonne's theory.

Love CutsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon