English: Gap
Spanish: Brecha
------------------------
*yawn*
Shet sakit sa ulo ng maliwanag na sinag ng araw sa mukha ko!
Teka? I remember klinose ko yung sliding window ko kagabi?
Ay T.A.N.G.A! Hindi ko pala naisara nung lumabas kami ni Fernando!
Hayep!
Kaya wala akong nagawa kundi tumayo at isara ang bintana.
Hindi naman ako ganun katanga para sabihin kay Mother Earth na nakalimutan kong isara ang bintana Tiyak na malaking konsumo iyon lalo na't hindi tumigil ang motor ng aircon!
BWAHAHAHAHAHAHAHAHA
Dumiretso ako papuntang bathroom at nagtoothbrush sa sink
"Waysh mensh shay shonly foolsh srush shin shbusth shay shent shelp shoaling shinlovsh swish shu." Kanta ko habang nagsesipilyo.
WAG NGA KAYO!
Naligo na rin ako para complete package na oh Diba!
Nakasuot lang ako ng white printed shirt at shorts.
Sa bahay lang naman ako eh.
Pumunta ulit ako sa tabi ng bed ko at kinuha ang cellphone para tignan ang oras.
8:30
Kaya ko pang mahabol ang daily dose of my anti-craziness ko! ANG BACON!
Dinala ko ang cellphone ko pababa at dumiretso sa dining room atsaka umupo sa chair.
Nandoon pa si Mama at Papa... HIMALA!
Mostly 7:30 nakaalis na sila or nakapang-office attire na eh ngayon nakapambahay parin si Mama naka duster na pormal naman at si Papa ay naka T-shirt at walking shorts.
I kissed their cheeks at kumuha ng crispy crispier crispiest bacon at garlic rice!
HOLY TOASTED BACON!
Ni-hindi ko nga mabilang kung naka-ilang bacon ako!
"Anak dahan dahan ang pagkain ah!" Sabi ni Papa habang busy sa pagbabasa ng newspaper habang si Mama ay mapayapang kumakain ng hotdog.
I softly laugh at nilunok ang pagkain na nasa bunganga ko bago sumagot kay Papa.
"Pa ba't pala nandito pa kayo?" Tanong ko sabay lagok ng gatas
"Ah nagleave muna kami for now dahil ilang araw din namang bugbog ang katawan namin kakapunta sa ibang lugar." I just nod at him dahil ngumunguya na ulit ako ng bacon.
My second best comfort food aside from Strawberry of course
Naubos ko na ang plato na may bacon kaya napatigil ako sa pagkain.
Oo ako na matakaw! I just want to badly eat toast to crispy crispier crispiest bacon for breakfast.
Pagkatapos ko kumain ng breakfast ay parang high ako! Shete! Bundat na nga yata ako eh :3
I swear sa sobrang busog ko magsa-salad na lang ako mamayang lunch.
Tumaas na lang ako papuntang kwarto dahil di ko feel tumambay sa sala... Mabi-bitter lang ako kila Papa.
At anong gagawin ko dito sa kwarto ko aber?
Aish!
Kinuha ko na lang ang laptop ko at umupo ako sa kama at inilagay iyon sa lap ko.
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"