Chapter 20 ~Can't Help Falling Inlove

232 8 2
                                    

HUMAYGASH!

HUMAYGASH!

DIZ IZ IT! REALLY IZIT!

Hindi naman masama diba? Grade 11 na naman ako ... Atsaka turning 18 na rin ako sa darating na March 26...

It's not bad answering him now right?

YUP!

May date kami ngayon ng nagiisang love na love kong Fernando Montenegro III.

And I was planning to answer him.

WAAAAAAAHHHHHHHH!

Katext ko ngayon si Eyme...

This past few days parang naging busy siya... Maybe kay Lucas but I don't really mind.

Bakit ako magseselos kay Lucas?! Jowa din ba ako ni Eyme?! Diba hindi!

Atsaka ayaw ko namang sumama sa kanila kahit niyayaya nila ako. Ayaw kong maging third wheel lagi 'no!

From: Eyme <3

Huy Sasa! Where na you? Dito na me? Dejk! BWAHAHAHAHAHA San kayo magde-date ng Fernando Mo Jr? Paalala wag sa sogo ang punta! BWAHAHAHAHAH

To: Eyme <3

Hayop! Kayo ng Lucas mo ang wag dumiretso don! Wag ka ng mandamay! BWAHAHAHAHAHA

Ready to go nanaman ako eh.

Ay wait di ko pa pala naaayos yung sling bag ko!

Naglagay lang ako ng pulbos, blush on, eyeliner and eye shadow, pabango, blue scarf, extra pads,Extra underwear, and extra shorts (kahit hindi naman time of the month mabuti ng AyEm Ready)

Nakasuot ako ng isang white printed shirt tapos naka-jumper, eye glasses (yung parang reading glasses.)

There's nothing formal ngayon... So bakit ako magddress?

Atsaka casual lang din naman isusuot niya anong gusto niyo? Mag gown ako habang yung ka-date ko nakasuot ng long tee at walking shorts?!

*beep...beep*

WAAAAAAHHH

Kinakabahan ako mygash!

Lumabas na ako at nakita ko siyang nakasandal sa isang black Corvette wearing a potter glasses, white simple t-shirt, at black jeans.

WHY SO DAMN HOT?!

PAK IT!

POTCHING COLOR PEYNK!

How can he be so damn hot wearing a simple shirt and a jeans?

Iba na yan Fernando ha! Grabe ka na!

Pinagbuksan niya ako ng car door like he always do.

At nagmaneho na siya papuntang Faxlerio Mall.

At kung hindi niyo maitatanong dahil sa pagka-bored ko last week at walang school works nagre-search ako tungkol sa Faxlerio.

Faxlerio Mall ang largest Mall in Philippines at sa Palaberisto lang naman ito makikita may ibang branch pero not as large as Faxlerio Mall Palaberisto.

Tama na trivia ko pagkadating namin ng mall nag-aya akong pumunta sa grocery store gusto ko lang bumili ng yoghurt and strawberry.

Nagpaiwan sa bukana ng grocery store si Fernando para kumain sa stall.

Pumunta agad ako sa isang section sa grocery store na may mga yoghurt.

I scanned some yoghurts and looked at its nutrition values and picked something nutritious.

Love CutsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon