"Babe halika na male-late na ikaw sa photoshoot mo!" He said as he knock on my door.
Habang ako nasa loob kasama sila Eyme, Patricia, Alexei at Yvonne.
"BABE?! ANO KA BABOY?!" Pabulong na sigaw nilang lahat.
Seriously?
~_~
"Pwede ba tigil tigilan niyo yang ganyan niyo kay Sasuke? Nakamove on na ako kayo na lang hindi!" Sagot ko habang inaayos ang gamit na dadalhin ko.
Yup kami na ni Sasuke for almost 2 years and 8 months...
Gusto kong tanggapin ang offer ni Sasuke almost 4 years ago...Pero ayaw ko namang maging rebound siya.
So I refuse his offer and we just became friends and he help me to moved on. Months after I moved on he courted me... Since napamahal na siya saakin sinagot ko siya.
My friends... Well they kinda don't like Sasuke for me.
Well nung unang anim na buwan namin ni Sasuke ok naman sila... Pero ewan ko ba nung nag pitong buwan kami... My friends suddenly became... Well like what they're doing now... Naging cold sila.
Especially Amethyst. Bestfriend ko pa rin naman siya pero talagang against siya samin ni Sasuke.
But I know for the fact that they're concealing this from Sasuke.
Alam ko namang ayaw nilang ma-feel bad si Sasuke kaya kapag nandyan si Sasuke they don't talk much.
"What? Eh sa naaddict kami sa Babe movie yung istorya tungkol sa baboy you know? Pinalabas kasi sa isang lokal na tv network. " Pagpapaliwanag nila na kinibit balikat ko na lang.
At niyaya silang lumabas na.
We all graduated na. At may sari-sariling trabaho.
Si Patricia nagtatrabaho sa kumpanya nila dahil nagttraining na syang maging presidente at nagpi- present na rin siya ng reports dahil hawak niya ang isang department ng kumpanya nila.
Si Alexei naman ay may sarili ng Bakeshop na siya mismo ang nagluluto at may mga trabahador na rin siya.
Si Yvonne ay isa ng fashion designer na kamakailan lang ay nabuo na ang pinagawa niyang boutique at may factory na rin kung saan gagawin ang damit na dinesign niya.
Si Eyme ay CEO na ng kumpanya nila mga limang kumpanya pa lang ang minamanage niya tatlong restaurant at dalawang hotel beach resort. The rest magulang niya pa rin ang naghahandle.
Sa ngayon kaming lima ay may isang bar na pinatutulungan namin imanage hindi naman iyon tulad ng ibang bar medyo pormal naman iyon.
At ako naman ay minamanage na ang tatlong hospital na pagaari nila Mama at Papa.
Isa na din akong model.
Maraming offer kaya triny ko and I actually liked it.
Marami na akong endorsement mapa-kotse, kitchen appliances, mga pagkain, mga sangkap sa pagluluto, at kung ano ano pa.
Ako rin ang nageendorse sa Bakeshop ni Alexei at kaming lima naman ang gumawa ng commercial para doon. Pati na rin ang mga damit na design ni Yvonne ay ako ang nagendorse.
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"