Naglalakad ako sa hallway ng grade 10 kasama ang mga kaibigan ko...
Ang aga naman kasi magaya pumasok!
Yan tuloy tambay mode on kami!
Pumunta kami sa cafeteria para bumili ng milkshake at ng mga pwede naming kainin.
Pagkatapos namin bumili ay bumalik kami sa fave spot ko sa bench malapit sa fountain.
May malapit kasi na Wi-Fi hotspot doon at onti lang ang gumagamit kaya mabilis yung connection. Dagdag mo pa na malapit sa parking lot kaya walang gaanong tumatambay.
"Hoy sarah nanahimik ka?" Pagpansin ni Patricia Ann Valdez isa sa kaibigan ko.
"Nagtanong ka pa! Kita mong busy kaka-pindot sa cellphone niya!Malamang nagwwifi!" Pambabara ni Marie Alexei Jones kay trisha.
"Idagdag mo pa yung strawberry na nilalantakan niya!" Pandagdag pa ni Annie Yvonne Baltazar
Bahala kayo dyan! Basta ako may strawberry!
"Manahimik nga kayong tatlo! Di ako makapag-concentrate sa strawberry ko!" Aminin! Akala niyo ako tmyung nagsabi non no?
Pwes mali kayo! Ang nagsabi noon ay ang pinaaaakaaa bestest friend ko! Si Amethyst Leanne Monteverdi!
Marami kaming pagkakapareho... Sabi nga nila na parang magkakambal diwa kami eh!
Parehas kami mahilig sa strawberry, chocolate, gatas, sa color blue, sa panda, name it!
Basta! Halos parehas kami sa lahat!
Inexit ko na sa fb yung phone ko at inopen ang B612 at nagpicture picture.
Hindi naman sumasali sakin si Yvonne dahil unlike me they don't want to be capture by a camera.
And minsan lang naman magpicture si Amethyst.
Since napicturean ko na ang sarili ko na fountain ang background, I try to position the camera on my left side that'll show the parking lot's entrance.
Naka-front cam mode yung cellphone ko and nakapili na ako ng magandang Black and White filter kaya kukuha na lang ako ng magandang anggulo.
Nakikita ko si Amethyst na nagpipicture ng kung ano ano gamit ang DSLR niya na nakasukbit yung strap sa leeg niya.
Trip niya kasing maging photographer pero according to her it's just her past time, Unlike those who have talent on taking pictures na ginagawa nilang profession.
Tinuloy ko na lang ang pagpipicture at hindi pinapansin yung mga taong nagp-photobomb ieedit ko din naman ito eh
;')
:p
Kung kelan nai-enjoy ko na kumuha ng picture ay saka naman nagaya si Yvonne sa library. ~_~
"Mamaya na kasi Vonne... Just 10 more shots please!" Panghihingi ko ng karagdagang oras para mag picture pa.
"Oo nga Yvo... And besides kailangan ko ding kumuha ng pictures for the Student Council's things and kailangan din ng Journal Club." Sabi ni Amethyst.
Nakalimutan kong sabihin ako at si Amethyst ang SC President and Vice President.
Siya yung President and I'm the Vice President obviously.
But Unlike those na section one ang SC Pres and VP, section two kami eh.
Si Yvo, Trisha, at Alexei ay Journal Club member.
May mga weird na patakaran din sa MU... Kapag SC Officer ka, you're required to join all as in lahat ng club. Maliban nalang sa Sports Club.
Kaya sakit sa bangs ang inabot namin. Ayos lang tiba tiba naman sa grades eh. Meron kaming plus five direct to the card sa lahaaatt ng subject.
Nang tapos na ang sampung shot na hiniling ko ay nagaya muna si Amethyst sa parking lot para may kunin sa kotse niya.
Saming apat si Amethyst ang pinakamayaman at spoiled pero hindi katulad ng ibang spoiled brat ah.
Siya ang may kotse saamin kaya madalas siya ang nagsusundo at hatid samin.
Pagkadating namin sa kotse niya may kinuha siyang bag at kinuha iyon. Kinuha na din namin ang bag namin.
At dahil may kinakalikot pasila Yvo,Trisha, at Alexei sa bag nila ay palingon lingon ako sa loob ng parking lot but something caught my attention.
A guy handsomely carrying his bag with a hood on and a potter glass... He's white, tall, handsome and shy?
Nakita ko sa sleeves ng jacket niya na nakalagay na 'World'
Ah! I saw that exactly same color of hoodie before! Kina Angelica!
Si Angelica anak anakan ko na taga world! section three.
Ang gwapo niya... Kamukha niya si Harry Potter! Not just because of the potter glass.
Sino kaya siya?
((AN: Three main sections:
Galaxy - Section One, Universe - Section Two, World - Section Three.))
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"