( Lucas and Amethyst conversation at the media #LuMethyst)
Days pass by and guess what?!
CLOSE NA CLOSE NA CLOSE NA CLOSE NA KAMI NI CRUSHHH!
I'm the luckiest girl alive!
Oh kayo? Mainggit kayo!
Pero si Eyme kainggitan niyo! Nililigawan siya ni LUCAS!!!! BWAHAHAHAHAH
Oh tama na itech at ramdam kong selos na selos na kayo! BWAHAHAHAHA
Back to reality!
Nakila Amethyst muna ako matutulog kasi sila Mama at Papa uuwi sa probinsya para kamustahin sila Lolo at Lola tapos asikasuhin yung business namin.
Ngayon dahil madilim na LED Lights lang ang bukas na nagmistulang bituin ang bukas na ilaw at yung tv lang sa harap ng kama niya.
Lumalantak nga kami ng popcorn na ginawa din namin na hinaluaan ng melted chocolate kaya parang chocolate flavor.
Hindi naman kami nanonood actually nakikibasa lang ako sa text conversation nila ni Lucas.
What are bestfriends for? BWAHAHAHAHA
Ganyan kami ni Eyme basahan ng convo!
From: Lucas 💚
Amethyst psst!
To: Lucas 💚
Maka psst ka aso ako aso?
From: Lucas 💚
Oo!
To: Lucas 💚
I HATE YOU LUCAS!
From: Lucas 💚
di pa kasi tapos diba?
To: Lucas 💚
Oh? Ano pang panglalait ang idadagdag mo?
From: Lucas 💚
Grabe ka wala namang masama kung magiging aso ka ah? Magiging ASO-WA ko sa future 😎
Ma-sabi nga yan kay F! Edi ikaw ng Amethyst ka!
To: Lucas 💚
Corny af. 😛
Corny daw pero nangangamatis na ang mukha niya?
From: Lucas 💚
Corny oo na!Wag mo ko ipupunta sa mental hospital kasi nababaliw na ako...
To: Lucas 💚
Drama mo po is real! Hindi ka bagay sa mental hospital dapat sayo kasi idol mo si superman bagay ka sa SUPER MEN-TAL hospital.
From: Lucas 💚
Am I crazy if you're the only one I can see in every CORNY-R of my eyes?
To: Lucas 💚
Shabu pa!
From: Lucas 💚
You're my drugs eyme 😼
Tag mo yung best mo na kilig na kilig ang pwet ngayon Amethyst Leanne Monteverdi.
Anywoo kami lang ni Eyme this night dahil si Tito at Tita may business transaction outside Philippines kaya sila Ate Jane lang ang nandito pati sila kuya Pedro.
BINABASA MO ANG
Love Cuts
Humor◈Crush Kita respeto naman aba! Pag sinabi kong crush kita dapat crush mo din ako◈ "Sarah ,Sarah, Fernando, Sinong mahulog syang talo"