16.4 ~ Shoot

206 7 3
                                    

Ng makalabas kami sa horror booth ay ibinigay saamin ang mga bagay na hinubad namin kanina.

Napansin ko ring mahaba na ang pila sa booth na ito.

"Pwede wash room muna tayo? Mukha na tayong sabukot sa gulo ng buhok natin!" Tawang sabi ni Mia.


Iba ang washroom sa comfort room. Ang comfort room dalawang klase pambabae at panglalaki ang washroom isa lang. Ang washroom ng Montenegro University kumpleto sa gamit tulad ng suklay kung nakalimutan mong magdala may sabon, femfem wash, facial wash, pulbo at iba't ibang pabango.



Dumiretso kami doon.

MYGOSH! MUKHA AKONG BRUHILDA SA GULO NG BUHOK KO!



Binuksan ko ang string bag ko at kinuha ang suklay at nagspray ng hair product doon at sinuklay ang buhok ko.


Naghilamos ako at pinunasan iyon bago naglagay ng ilang make-up at pulbos na dala ko.

At syempre may dala akong pabango ANG PEYBORIT KONG STRAWBERRY COLOGNE!


Fave ko kasi sobrang amoy yung sweetness ng strawberry!


Umalis na din kami doon at nagturo sila sa Shooting Booth na may babatuhing cans tapos mat prizes.




Isang ball Php 50.00 Unang sumubok si Mia kaso kinawawa si Kuyang nagbabantay!


Paano eh sa mata kaya yung natapol ni Mia.


Sunod si Max kaso tatlong can lang ang nabaril niya kaya binigyan siyang malaking Marty's na pinili niya.



Sumunod si Eyme na nakipaglandian pa kay Lucas.


~_~

Edi waw ikaw na may poreber!

"Yeon-ae ikaw na bumaril pleeeeaaaaseee." Pagpapa-cute ni Eyme.

Kasura palang makita yung bestfriend mong magpabebe ano?

I just wanna roll my eyes but I can't because she's my bestfriend.



Tinarget naman ni Lucas ang mga can.

O_O

Limang cans agad.

Bagay nga sakanya yung 'LUCAS' na pangalan yung parang kay Song Joong Ki sa Descendants of the Sun? Sharpshooter!



Kinuha nila yung price na gustong gusto ni Eyme... Yung isang malaking baymax.


Sumunod ako napatumba ko ang apat na lata pinili ko yung isang saktong sukat ng basket na puno ng strawberry... WOWWWWW


Nagtataka ba kayo kung ilang cans ang papatumbahin? SAMPUNG CANS!

Grand Prize nila isang malaking stuffed toy, basket of fruits, couple's shirt at dalawang customized pillows.


Sumubok sila Patricia, Yvonne, Alaexei, Troy at Zac kaso ayaw talaga.


Last si Fernando...


He positioned his self with his left hand forwarded assisting his right hand whose handling the gun he wink trying to shoot the cans.



He looks so fucking hella hot!

I secretly took a picture of him with that position.



He look at me and pull the trigger of the gun.



I followed the ball who directly shoot the cans.



OoO

NAPATUMBA NIYA LAHAT!



AS IN!


WOW!



The way he sexily smirk at me when the ball directly shoots the cans? SO HOOOOT! AIRCON PLEASE?!



Tinanong nung lalaking nagbabantay ang gusto niyang prize.


"Yung nalaking batman stuffed toy... Strawberry basket... Yung dalawang strawberry shirts at Isang pillow na may picture ko tapos isang pillow na may picture ni..." Ibinulong niya yung pangalan ng huling picture na ilalagay sa pillow.



Nakakaselos naman.


How I wish that was me.


Pero wala naman akong karapatang magselos.



HAY Ang hirap talaga pag mag-isa ka lang na nagmamahal at umaasa.


May binigay sa kanyang papel na may nakasulat ng time na pwede niyang i-claim ang prize.

At umalis na kami doon.

Love CutsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon