Tên truyện: "Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!"Tác giả: MiuOwO
Cp Đam mỹ: Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh)
Cp Bách hợp: Hàn Ninh Kỳ, Hoa Bạch Hân
Văn án:
Tô Khanh vừa bị bạn gái nói lời chia tay
Đồng thời bị sa thải.
Cuộc đời còn gì bất hạnh nữa không ???!!!!
Cái gì, xuyên thư??? Kia trong gương chẳng phải là nam phụ phản diện có cái chết không toàn thây ư???
Xuyên vào ai không xuyên, lại xuyên vào nam phụ pháo hôi số một vậy ????
Còn có, nam chính được miêu tả là ôn nhu, nhã nhặn, dương quang ấm áp. Ôn nhu đâu? Nhã nhặn đâu? Tại sao lại có tên vô sỉ không mặc đồ đứng trước mặt tôi vậy?!!!
Đây là tiểu thuyết ngôn tình đúng chứ??? Tại sao nữ chính lại đi với nữ phụ??
Còn nam chính? Đừng.... đừng đến đây !!!!!!!!!!!
Có ai không????
Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây cho ta !!!
Chap 1.
Tô Khanh dùng muỗng khuấy đều ly matcha trên bàn, đã hơn mười phút nhưng ly matcha vẫn còn nguyên vẹn. Nữ nhân ngồi trước mặt cậu dường như đã hết kiên nhẫn, tay ả gõ cộc cộc xuống bàn, nâng cằm nói.
"Tô Khanh, chúng ta chia tay đi!"
Tô Khanh ngước mặt tỉ mỉ quan sát nàng, mái tóc bồng bềnh uốn lọn tuỳ ý rơi trên đôi vai trần, nàng mặc chiếc váy đỏ rượu khoét cổ sâu cực kỳ thu hút ánh nhìn. Tô Khanh giọng đều đều.
"Phan Mỹ, em nói gì thế?"
"Tôi nói chúng ta chia tay đi, tôi chán phải yêu một tên nghèo kiết xác chỉ biết hứa lèo rồi! Cái gì mà cuộc sống no đủ? Cái gì mà ăn sung mặc sướng? Anh xem cái váy tôi đang mặc tháng này đã mặc nó hai lần rồi đấy!"
Tô Khanh nghĩ nghĩ, tháng này đã mua váy cho Phan Mỹ hết một phần ba tiền lương, còn chưa kể cô nàng toàn đòi ăn ở những chỗ nhà hàng sang trọng. Tô Khanh sờ sờ cái bóp khô của mình, lòng đau như cắt cất lời.
"Vậy anh mua cái khác cho em có được không?"
Phan Mỹ đưa ngón trỏ lên, móng tay được sơn một lớp sơn đỏ choé chỉ vào mặt Tô Khanh. "Anh xem cái thái độ của anh là gì? Anh tiếc tiền với tôi chứ gì? Được! Chúng ta chia tay đi!!!"
Phan Mỹ đứng dậy thu hồi túi xách nện gót bước nhanh ra cửa, miệng còn lầm bầm vài tiếng chửi rủa. Tô Khanh có kêu nàng cũng không quay lại, đành thành thật ngồi nhấm nháp ly matcha nguội lạnh. Mùi nước hoa của Phan Mỹ vẫn nồng nặc quanh đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!
Genç KurguTình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: xuyên thư, đam mỹ kết hợp bách hợp, sủng, hài, HE. Cp Đam mỹ: nguỵ quân tử công x trong ngoài không đồng nhất thụ. Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh) Cp Bách hợp: đ...