Chap 12 _Nam chính thật sự không hiểu chuyện_

1.2K 130 11
                                    

Trường đại học Phúc Thiên có truyền thống hàng năm tổ chức tiệc chào đón tân sinh viên từ những năm mới thành lập. Trường có riêng một căn phòng lớn chỉ để tổ chức buổi tiệc này. Buổi tiệc tối nay được làm theo kiểu tiệc buffet sang trọng, nam sinh nữ sinh váy quần xúng xính bước qua nhau chào hỏi, tiếng đàn piano cất lên du dương, hoà chung cùng bầu không khí của buổi tiệc.

Dương Hinh cùng Tôn Giai Hạo đi đến bữa tiệc, không ngoài dự liệu của cậu, xung quanh hai người lập tức bị vây lại bởi ánh nhìn của đám đông. Dương Hinh có chút không quen, liền tách khỏi Tôn Giai Hạo, đem mình đi giấu vào một góc nhỏ để có thể quan sát mọi tình huống xung quanh.

Một lúc sau Hoa Bạch Hân đến, cánh cửa được mở ra, nam sinh nữ sinh đồng loạt hướng ánh mắt về phía nàng. Hết thảy đều trầm trồ trước nhan sắc tinh khiết của Hoa Bạch Hân. Nàng ngại ngùng mỉm cười, vội đi về một góc cạnh ban công. Từ lúc vào học đến giờ nàng chưa thể hoà nhập được với mọi người, nên đành đứng một chỗ nhìn bạn cùng lớp nói chuyện cười đùa với nhau.

Mắt thấy sắp tới giờ khai mạc buổi tiệc, Hàn Ninh Kỳ không biết từ đâu chui ra đến bên chỗ Tôn Giai Hạo, đưa cho hắn một sấp giấy.

Hắn khó hiểu nhìn cô. "Cái gì đây?"

Hàn Ninh Kỳ thờ ơ đáp. "Bài phát biểu trước toàn trường." Mau dùng cả tuổi thanh xuân của ngươi để đọc đi!

"Ách!" Tôn Giai Hạo thầm trách, thật độc ác, ác như vậy sau này sẽ không có bạn trai.

Tôn Giai Hạo bước lên khán đài, chào hỏi sơ mọi người rồi lấy bài phát biểu của Hàn Ninh Kỳ đã chuẩn bị cho mình ra, cũng không có thành thật đọc nguyên văn nguyên chữ mà chỉ đọc tóm tắt một lượt.

Cũng không rõ bài phát biểu có gì đặc biệt, mà hết thảy mọi người đều chăm chú nhìn lên khán đài, vô cùng nghiêm túc mà lắng nghe hội trưởng đọc bài phát biểu dài ngoằng, nhiều người còn lấy điện thoại ra quay phim lại giây phút này.

Dương Hinh bây giờ mới biết sức ảnh hưởng của nam chính đại thần lớn cỡ nào. Chỉ cần hắn là Tôn Giai Hạo, dù cho hắn có đứng trên đó hát quốc ca mọi người cũng sẽ không nhìn hắn quái dị, ngược lại sẽ vì hắn mà khen một câu hát quá hay, thật cảm động, hát tiếp đi.

Dương Hinh cũng không rảnh nghe bài phát biểu kia lắm, cậu lấy một cái bánh ra đĩa bắt đầu nhâm nhi. Đột nhiên phía sau truyền đến thanh âm.

"Cậu bé măng cụt!"

Dương Hinh thiếu chút nữa phun miếng bánh đang nhai dở ra khỏi miệng, quay người về hướng phát ra giọng nói ban nãy.

Một người đàn ông khoác trên người bộ tây trang màu xám lịch lãm, hắn nâng mắt kính lên nhìn cậu cười cười.

Dương Hinh vận động não bộ, cố nhớ ra người này là ai, một lúc sau liền lên tiếng.

"Anh là người lựa măng cụt ở siêu thị!"

Tôn Khải nhìn cậu, trong mắt tràn đầy ý cười. "Thật trùng hợp, cậu học ở đây sao?"

Dương Hinh gật đầu "Phải, anh cũng học trường này?"

Tôn Khải nhún vai. "Đã từng."

[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ