Chap 37 _Kế hoạch_

728 56 7
                                    

Tôn Giai Hạo thấy Dương Hinh nóng lòng, hắn vừa nghịch chỏm tóc trên đầu cậu vừa nói. "Muốn biết lý do cũng không cần hỏi hắn, có thể trực tiếp đoán được. Chín phần hẳn là muốn quyền thừa kế gia sản Tôn gia. Trước mắt tuy không biết tài sản sẽ chia như thế nào, nhưng nếu khử được anh thì gia sản Tôn gia chắc chắn Tôn Khải nắm giữ."

Dương Hinh trợn mắt. "Nếu nói như vậy Tôn Khải hắn từ ban đầu không có ý định trở về, hắn chính là muốn khối tài sản kia."

Tôn Giai Hạo gật đầu. "Ban đầu anh lén quan sát em mấy ngày, khụ... Thật ra không phải anh theo dõi em, chỉ là muốn nhìn xem em có phải cùng Tôn Khải có tình cảm với nhau hay không..."

Sau đó Tôn Giai Hạo nhận ra Dương Hinh đối với Tôn Khải hoàn toàn lạnh nhạt Không có một chút tình cảm nào. Tôn Giai Hạo liền nhớ tới những hành động bỉ ổi của mình thời điểm uống say. Tôn Giai Hạo hối hận muốn chết, hắn đã quá hồ đồ rồi, vốn dĩ muốn tìm thời cơ thích hợp để xin lỗi Dương Hinh, không ngờ trong lúc đó Tôn Giai Hạo phát hiện Tôn Khải thời gian gần đây rất hay tìm kiếm về quyền thừa hưởng tài sản, nhiều lần Tôn Khải còn gạ hỏi luật sư riêng của Tôn gia về nội dung di chúc của Tôn lão gia.

Tôn Giai Hạo tạm thời không tìm Dương Hinh làm hòa nữa mà chuyển sang điều tra Tôn Khải, hắn muốn biết xem ý đồ của Tôn Khải như thế nào.

Lúc Tôn Giai Hạo nhận tờ giấy của Dương Hinh trong tay, hắn lờ mờ đoán ra được kế hoạch của Tôn Khải.

"Tôn Khải muốn em nhúng tay vào, chung quy sau khi giết anh thì sẽ lôi em ra chịu tội thay. Bởi vì chính em là người hẹn anh." Tôn Giai Hạo kể lại toàn bộ sự việc, sau đó nhẹ nhàng chốt một câu.

Dương Hinh nghe đến đó hai chân đã không còn đứng vững nữa, nếu cậu đến không kịp, hiện tại sẽ xảy ra tình huống gì đây?

Đây vậy mà lại là một kế hoạch giết người vu oan giá họa!

Dương Hinh vẫn chưa hết sợ, run giọng hỏi. "Biết trước có nguy hiểm như vậy, tại sao anh còn đến chỗ này tìm đường chết làm gì?"

Đừng ỷ mình là nhân vật chính mà giỡn mặt với Diêm Vương có được không!

Tôn Giai Hạo cong miệng. "Không tìm đường chết sao có thể nghe được lời thổ lộ của nhóc nào đó?"

"..."

Dương Hinh bày tỏ: Diêm Vương sama, dưới đó hẳn là còn slot cho nam chính đi!

Tôn Giai Hạo ôm Dương Hinh, vui vẻ nói. "Yên tâm đi, trước khi đến đây anh đã có tính toán, đã cho người đứng canh bên ngoài. Hiện tại có lẽ họ đã bắt được Tôn Khải rồi cũng nên. Mọi chuyện cơ bản đều nằm trong kế hoạch của anh. Có điều kế hoạch của anh không bao gồm việc em là người tới cứu anh, hơn nữa còn nói yêu anh."

Ngừng một chút, Tôn Giai Hạo ôn nhu phả nhẹ thanh âm vào tai Dương Hinh.

"Sự xuất hiện ngoài dự liệu của em, đối với anh, là điều hạnh phúc nhất."

Dương Hinh đỏ mặt gục đầu vào ngực hắn. "Xin lỗi, Tôn Giai Hạo, xin lỗi."

Tôn Giai Hạo hôn trán cậu trấn an. "Không cần nói câu xin lỗi, đem thân thể tạ lỗi là được rồi."

[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ