Chap 7 _Có một loại xúc cảm khó nói_

1.3K 147 21
                                    

Hàn Ninh Kỳ dẫn Hoa Bạch Hân tới khu B, không kịp để nàng cảm ơn lập tức quay về phòng hội học sinh. Cô đã kịp nhớ kỹ tên và gương mặt của đám nữ sinh ban nãy, tra một hồi liền ra hồ sơ của bọn họ. Hàn Ninh Kỳ để riêng hồ sơ của bọn họ ra một bên.

Sau đó không biết như thế nào lại đi tra hồ sơ của Hoa Bạch Hân. Hàn Ninh Kỳ từ trên nhìn xuống hồ sơ một lượt, thành tích ổn, ngoại hình ổn, tính cách có phần trẻ con, thích ăn bánh kẹo và các loại đồ ngọt.

Cư nhiên trên đời lại có người ghi vào hồ sơ học tập của mình thích bánh kẹo. Nói Hoa Bạch Hân là đồ ngốc là nói nhẹ đi. Tuy nhiên từ trước giờ chưa ai có thể khiến cô mở miệng ra nói quá hai câu, cô gái này chính là người đầu tiên, trên môi Hàn Ninh Kỳ khẽ nở nụ cười nhưng sau đó nhanh chóng tắt ngủm.

Tối đến, Hoa Bạch Hân không biết bằng cách nào đã mò ra được địa chỉ facebook của Hàn Ninh Kỳ, nàng vội vàng gửi lời kết bạn cho cô. Hàn Ninh Kỳ bên kia đang nhấm nhấp tách trà thì thấy lời mời kết bạn của một người có tên Tiểu Bạch, truy cập trang cá nhân của người nọ thì bị ảnh đại diện của người đó suýt làm cho sặc nước.

Trong ảnh đại diện là Hoa Bạch Hân tóc cột hai sừng đang trợn mắt le lưỡi nhìn thẳng. Hàn Ninh Kỳ vừa nghĩ cũng không biết đã mấy tuổi rồi vừa định bấm từ chối thì nhận được tin nhắn của Hoa Bạch Hân.

Tiểu Bạch: "Kỳ Kỳ, là tôi Hoa Bạch Hân đây, kết bạn nào."

Hàn Ninh Kỳ chấp nhận tin nhắn chờ, thuận tay gõ chữ đáp lại.

Ninh Kỳ: "Tại sao tôi lại phải kết bạn với cô?"

Tiểu Bạch: " Bởi vì chúng ta là bạn mà."

Hàn Ninh kỳ chẳng thèm đôi co, lười biếng bấm đồng ý kết bạn rồi vứt điện thoại lên bàn, lại nhận được tin nhắn ảnh từ Hoa Bạch Hân. Cô nhăn mặt khó chịu, thầm nghĩ, có phải đã quá sai lầm khi đụng độ cô ta rồi không.

Nhưng vẫn là mở lên xem, Hàn Ninh Kỳ suýt sặc nước lần hai, trong hình là một đĩa bánh kem béo ngậy cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Hoa Bạch Hân. Hàn Ninh Kỳ phũ phàng đáp.

Ninh Kỳ: "Ban đêm ăn bánh kem sẽ bị béo phì."

Tiểu Bạch: "Thật sao?"

Ninh Kỳ: "Nhưng cô béo sẵn rồi, có béo thêm thì cũng xấu xí vậy thôi."

Tiểu Bạch: "(T ^ T)"

Tiểu Bạch: "Hết hôm nay tôi sẽ giảm cân!!!"

Hàn Ninh Kỳ: "Tôi đi ngủ đây, cô ở lại tự luyến đi."

Tiểu Bạch: " Kỳ Kỳ, ngủ ngon╰(*'︶'*)╯♡"

Hàn Ninh Kỳ xem qua loa tin nhắn, cũng không thèm đáp lại, trực tiếp tắt máy đi ngủ. Hoa Bạch Hân tò mò truy cập vào trang cá nhân của Hàn Ninh Kỳ xem ảnh, hình tự chụp có, hình người khác chụp cũng có. Điểm chung của các bức hình dù được chụp hay tự chụp đó là đều toát ra vẻ ngoài tự tin cao lãnh, hơn nữa dù chụp ở góc độ nào cũng rất đẹp. Hoa Bạch Hân miệng vừa chóp chép vị bánh kem vừa trầm trồ khen ngợi, đúng là mỹ nhân nha.

[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ