"Hệ thống?"
Dương Hinh trước khi xuyên cũng có đọc qua tiểu thuyết xuyên thư, dĩ nhiên biết đến có một cái hệ thống đi theo nhân vật. Bất quá Dương Hinh không ngờ, hệ thống như vậy mà có thật.
"Nói vậy anh cũng là người ở bên ngoài xuyên vào tiểu thuyết này?"
Tôn Khải gật đầu. "Đúng vậy."
"Vậy tại sao anh có hệ thống còn tôi thì không?"
"Tôi xuyên sau cậu, mang trong người hệ thống, để thu dọn hậu quả của cậu."
Dương Hinh trợn mắt. "Hậu quả của tôi?"
"Phải. Hệ thống phân tích, việc cậu xuyên thư là một lỗi bug mà hệ thống chưa thể tra rõ nguyên nhân. Hiện tại cậu khiến cho cốt truyện đi phi thường lệch lạc. Tôi có nhiệm vụ phải hướng nó về quỹ đạo chính."
"Anh là người của hệ thống?"
Tôn Khải lắc đầu. "Không phải, tôi chỉ là người bình thường bị xuyên vào, nhận nhiệm vụ của hệ thống, hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp tôi trở về thế giới bên ngoài."
"Lại có thể trở về thế giới bên ngoài?!" Dương Hinh kích động nhìn hắn.
"Chỉ cần hướng nam chính nữ chính yêu nhau, liền trở về." Dừng một chút, Tôn Khải nói tiếp. "Có điều hậu quả của cậu gây ra, thật sự tôi không gánh nổi nữa. Cậu có biết vụ trà hoa đạo trong truyện được giải quyết như thế nào không?"
Dương Hinh lắc đầu. Tôn Khải thấy vậy chẹp miệng.
"Hoa Bạch Hân chạy lên clb nhiếp ảnh - chính là căn phòng ở trên phòng sinh hoạt clb trà hoa đạo một tầng. Nàng dùng chân tình để xin trưởng clb nhiếp ảnh di chuyển sang nơi khác. Trưởng clb đó bị tấm lòng của Hoa Bạch Hân làm cho rung động, gật đầu đồng ý, từ đó clb trà đạo ở tầng dưới, clb hoa đạo ở tầng trên, không cãi nhau gì nữa. Tuy nhiên trưởng clb nhiếp ảnh kia lại si tâm với Hoa Bạch Hân, khi biết nàng có Tôn Giai Hạo rồi thì chỉ đứng đằng sau âm thầm giúp đỡ nàng. Về sau cũng nhờ hắn mà hoá giải biết bao hiểu lầm của Tôn Giai Hạo và Hoa Bạch Hân."
"Giờ thì hay rồi, cậu giải quyết như vậy, khiến cho nam phụ kia không có dịp xuất hiện luôn."
Dương Hinh đỡ trán, đúng rồi, cậu nhớ ra rồi, sao lại có thể quên mất tình tiết này cơ chứ.
Tôn Khải chống một tay bên cạnh Dương Hinh, một tay nâng cằm cậu lên, nói.
"Dương Hinh, cậu có muốn trở về thế giới của mình không?"
Dương Hinh suy nghĩ một lúc, tuy nam chính đối với mình rất tốt, nhưng cơ bản là mình không thuộc thế giới này, vì vậy cậu gật đầu.
Tôn Khải lại tiếp lời. "Vậy cậu có muốn hợp tác với tôi không?"
"Hợp tác như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!
Roman pour AdolescentsTình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: xuyên thư, đam mỹ kết hợp bách hợp, sủng, hài, HE. Cp Đam mỹ: nguỵ quân tử công x trong ngoài không đồng nhất thụ. Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh) Cp Bách hợp: đ...