Chap 38 _Bên nhau_

1.2K 66 13
                                    

Dương Hinh không biết đây đã là lần thứ mấy trong đêm, cậu chỉ biết giọng cậu đã khàn đi so với trước rất nhiều. Vậy mà cái tên không bằng cầm thú này vẫn đè cầu ăn miệt mài, thậm chí hắn càng ăn càng thèm có được không!

Bàn về vấn đề giữ gìn hoa cúc không bị nát bét!!!

Dương Hinh trừng mắt oán giận nhìn Tôn Giai Hạo, nhưng bởi vì cậu vừa khóc qua cho nên viền mắt hơi ửng đỏ, ánh mắt mang theo một tầng hơi nước mỏng. Nhìn qua rất giống Dương Hinh đang mị nhãn như tơ nhìn Tôn Giai Hạo.

Tôn Giai Hạo vốn là đang ra vào tiểu huyệt từng đợt tiết tấu đều đều, bắt gặp ánh mắt của Dương Hinh, không hiểu sao liền mạnh mẽ quấy đảo lên.

"A!" Dương Hinh không kịp thích ứng phòng bị liền bị đỉnh đến chỗ sâu nhất, cậu lớn tiếng rên rỉ. "Chậm... Ưm... Ha..."

Dương Hinh trong lòng gào thét, ai đạp đuôi tên thần kinh này sao, cư nhiên lại nổi thú tính rồi!

Từng điểm Tôn Giai Hạo đâm vào đều là điểm sâu nhất, mỗi tấc tiểu huyệt đều bị thao đến trướng trướng nóng bừng, khiến cho Dương Hinh không ngừng rên rỉ, nước mắt nước mũi toàn bộ đều chảy ra cầu tình tha thứ. Thậm chí giữa nơi tiểu huyệt tiếp xúc cùng đại quy đầu có thể rõ ràng nghe được tiếng lép nhép dâm mỹ. Tôn Giai Hạo một tay đặt ở bụng dưới của Dương Hinh đè xuống, tay còn lại nâng hai chân thon dài của cậu đặt lên vai mình, tư thế này khiến cho tiểu huyệt càng khép chặt hơn, tại chỗ tuyến tiền liệt bị mạnh mẽ nghiền qua.

"Ngô... Ân... Giai Hạo... Ư... Ư...Tha cho em... Tha cho em đi mà..."

Khoái cảm liên tiếp đánh vào đại não, Dương Hinh cơ hồ bị thao đến khóc không thành tiếng mà khẩn cầu, Tôn Giai Hạo lại di chuyển càng lợi hại hơn. Hắn cúi thân thể xuống vươn lưỡi liếm vành tai mẫn cảm của cậu, thanh âm khàn khàn nhuốm đầy hương vị tình dục vang lên.

"Tiểu thiên hạ... Ráng thêm 5 phút, 5 phút nữa thôi."

Dương Hinh trong cơn ý loạn tình mê thầm chửi trong lòng.

Tên nam thần kinh này! 5 phút? mấy chục cái 5 phút của anh rồi??!!!

Vì vậy không biết lần thứ mấy Dương Hinh xuất ra, trước mắt cậu tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Đợi đến lúc Dương Hinh một lần nữa mở mắt đã thấy gương mặt phóng to của Tôn Giai Hạo nằm kế bên, cậu giật mình tính hét lên, chợt nhận ra eo đau nhức lợi hại, cổ họng không thể phát ra lời.

Dương Hinh giở mền lên nhìn cơ thể tội nghiệp của mình, sau đó không đành lòng nhìn tiếp được nữa. Tôn cầm thú tuyệt nhiên là cầm tinh con tuất, cơ thể cậu không chỗ nào mà hắn không gặm qua, dấu hôn ái muội khắp nơi đều có, nhiều đến dọa người.

Dương Hinh xấu hổ đưa ngón tay đến thăm dò tiểu huyệt của mình, tuy Tôn Giai Hạo vẫn còn biết điều mà tận lực vệ sinh cùng bôi thuốc giúp cậu, nhưng hoa cúc của của Dương Hinh thật sự rất thảm có được không! Cái con sâu của nam chính đại thần khủng bố như vậy, đút cho cậu đúng là quá sức chịu đựng mà. Sao mà đau như vậy, không lẽ rách rồi? Rách rồi có phải khâu không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ