Hoa Bạch Hân rũ mắt nhìn chiếc váy trắng bị nhuốm một tầng màu, đợt trước nàng bị bắt nạt trong nhà vệ sinh, may mắn thay Hàn Ninh Kỳ ra mặt giúp đỡ, mấy hôm sau cũng không thấy mấy nữ sinh đó đi học nữa. Tuy vậy trước khi nghỉ học, đám nữ sinh kia cũng đã gieo rắc vào đầu những người trong khoa mỹ thuật rằng Hoa Bạch Hân chính là dùng thân thể của mình đề dành suất học trong trường.
Những người này tại sao lại không tha cho nàng vậy. Hoa Bạch Hân xoay người định đi ra ngoài, bỗng một thanh âm phát ra.
"Hôm nay là bữa tiệc quan trọng của trường. Ba người các cô cũng có gan làm náo loạn sao?"
Ba nữ sinh quần chúng đột ngột cảm nhận được một luồng âm khí chạy dọc sống lưng, vội vàng quay người lại, lập tức đập vào mắt là khuôn mặt hận không thể chôn bọn họ xuống huyệt sâu ba thước.
"Hội phó..."
"Chúng tôi..."
Hoa Bạch Hân ngước lên, liền trông thấy Hàn Ninh Kỳ đang đứng trước mặt mình, đôi mắt phượng dán chặt vào thân váy trắng sớm đã bị nhuộm thành một mảng đỏ. Hoa Bạch Hân không khỏi sửng sốt.
"Kỳ Kỳ, họ gọi cô là hội phó?"
Ai cũng biết đã là người của hội học sinh trong trường này thì quyền lực cỡ nào, gia thế ra sao. Hoa Bạch Hân mấy ngày nay cứ thế không biết thân biết phận mà trêu đùa cùng Hàn Ninh Kỳ.
Hàn Ninh Kỳ mặt không đổi sắc kéo tay nàng ra khỏi đám đông, hướng về phía vườn hoa. Rất nhanh sau đó hai người đều đã khuất bóng.
Hàn Ninh Kỳ đưa Hoa Bạch Hân đến một mảnh vườn hoa phía sau trường, cô đặt Hoa Bạch Hân ngồi xuống cạnh đài phun nước. Hàn Ninh Kỳ lôi trong túi ra một chiếc khăn trắng, cô cúi người xuống tạo tư thế nửa ngồi nửa quỳ đem khăn thấm nước lau lên chỗ bị nhuốm màu, chiếc khăn trắng cũng nhanh chóng bị thấm đỏ.
Đêm nay là đêm trăng thanh gió mát, mùi hương hoa sữa toả ra nhàn nhạt, Hàn Ninh Kỳ khẽ nhăn mũi, rõ ràng rất không thích mùi này, nhưng cũng kiên nhẫn lau lau cho Hoa Bạch Hân. Lau một hồi, cảm thấy càng lau càng không ra, không những không ra, ngược lại nó còn có xu hướng bị lan màu ra hơn.
Hàn Ninh Kỳ nhanh chóng bỏ cuộc vứt chiếc khăn sang chỗ khác, ngồi xuống bên cạnh Hoa Bạch Hân. "Dẹp đi, không lau nữa."
Hoa Bạch Hân nhặt khăn của Hàn Ninh Kỳ lên, ngại ngùng mở miệng.
"Kỳ Kỳ, à không, hội phó, cô không cần đâu, làm bẩn hết khăn của cô rồi!"
"Cuối cùng cũng biết thân biết phận?"
Hoa Bạch Hân đỏ mặt cúi đầu xấu hổ.
"Tôi thực sự không biết, từ lúc vào trường tính ra cũng hơn một tháng, không có lấy một người bạn. Mấy hôm trước thấy cô ra tay giúp tôi tôi liền cao hứng tự nhận là bạn. Giờ nghĩ lại, hội phó, thật là xin lỗi."
Hàn Ninh Kỳ trông biểu tình uỷ khuất kia nhịn không được liền đưa tay sờ sờ đầu nàng, hiện tại rất phải kiềm chế mới không tự tiện ôm người kia vào lòng. Điều chỉnh tâm trạng rất lâu sau cô mới cất giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!
Teen FictionTình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: xuyên thư, đam mỹ kết hợp bách hợp, sủng, hài, HE. Cp Đam mỹ: nguỵ quân tử công x trong ngoài không đồng nhất thụ. Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh) Cp Bách hợp: đ...