Tuy chuyện ôm ôm ấp ấp ngủ cùng nam chính thật ái muội, thế nhưng Dương Hinh theo thời gian cũng đã quen. Hiện tại trong phòng tối chỉ có ánh trăng sáng hắt vào, Tôn Giai Hạo đang cho mặt vào ngực Dương Hinh, đùi hắn lại để ngay giữa hai chân cậu.
Dương Hinh có chút ngứa ngáy, khẽ đẩy người Tôn Giai Hạo ra. Tôn Giai Hạo ngược lại càng ôm chặt hơn. Dương Hinh thật không hiểu, vì sao đột nhiên tính hướng của Tôn Giai Hạo lại thay đổi như vậy, khi không lại đi thích cậu.
Đẩy nửa ngày cũng không tách Tôn Giai Hạo ra được, Dương Hinh bất lực lên tiếng.
"Giai Hạo, anh còn thức không?"
Tôn Giai Hạo không trả lời, luồn tay vào áo cậu.
"Giai Hạo, tôi thật sự có chuyện nghiêm túc cần nói với anh."
Tôn Giai Hạo lười biếng cất giọng. "Chuyện gì vậy?"
"Chính là chuyện tình cảm hiện tại của anh?"
Tôn Giai Hạo cọ cọ vào ngực Dương Hinh.
"Nó có vấn đề gì sao?"
Dương Hinh trên trán ba vạch hắc tuyến. "Thích một đứa giới tính nam như tôi bộ anh không thấy có vấn đề gì?"
"Tôi toàn tâm toàn ý thích cậu, giới tính sẽ còn là vấn đề sao?"
Dương Hinh bực bội. "Anh vẫn còn nghĩ vấn đề này thực đơn giản, có biết nếu tôi với anh qua lại với nhau, sẽ còn sản sinh ra những việc khác không?"
Một xử nam như anh làm sao có thể hiểu hết?
Trong bóng đêm Dương Hinh không thể thấy một đường cong nhếch lên trên gương mặt Tôn Giai Hạo. Hắn giở giọng ngây thơ hỏi.
"Sản sinh ra những việc gì?"
Dương Hinh hết cách, nam chính đại thần a, anh quá ngây thơ rồi. Được rồi, tôi đành phải cho anh nếm sự đợi một chút, đừng trách tôi.
Vì vậy Dương Hinh một bộ dáng vô cùng lưu manh ngồi lên người Tôn Gia Hạo, Tôn Giai Hạo cũng rất phối hợp trưng ra bộ dáng ngạc nhiên.
"Làm gì vậy?"
Dương Hinh không nói gì, đè hai tay Tôn Giai Hạo trên giường, cúi xuống làm động tác hôn trái hôn phải của mấy tên cưỡng gian trong phim, tay sờ loạn cơ thể Tôn Giai Hạo.
Tôn Giai Hạo anh đừng trách tôi, ngàn vạn lần đừng trách tôi, tôi cũng là suy nghĩ cho anh thôi.
Cho tới khi Dương Hinh tưởng rằng Tôn Giai Hạo đã biết sợ rồi, cậu len lén nhìn sắc mặt Tôn Giai Hạo.
Ánh trăng bạc bên ngoài hắt vào phòng, toả lên giường cả hai đang nằm một mảng sáng như có như không, cơ thể Tôn Giai Hạo ẩn ẩn hiện hiện dưới màn trăng, phi thường yêu mỹ.
Tôn Giai Hạo áo quần xộc xệch, mị nhãn như tơ nhìn cậu, hắn cất giọng trầm ấm cực kỳ câu nhân.
"Nếu là cậu thì tôi nguyện ý, mau tới làm hư tôi đi~"
Dương Hinh: ...
Nam chính đại thần, anh đừng sa vào lối sống buông thả như vậy có được không???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!
Teen FictionTình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: xuyên thư, đam mỹ kết hợp bách hợp, sủng, hài, HE. Cp Đam mỹ: nguỵ quân tử công x trong ngoài không đồng nhất thụ. Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh) Cp Bách hợp: đ...