Chap 25_Cậu nên thích tôi, vì tôi biết rất nhiều tư thế_

1.4K 115 44
                                    

Tạm biệt Hoằng Dĩ Khang, Dương Hinh trở về ký túc xá. Tôn Giai Hạo dẩu môi, phụng phịu nắm góc áo Dương Hinh đi đằng sau theo cậu vào phòng.

Biểu tình như đứa trẻ làm nũng của Tôn Giai Hạo đập vào tim Dương Hinh.

Moe như vậy how to đỡ?

Thấy Dương Hinh nguôi giận, Tôn Giai Hạo liền hỏi.

"Tiểu Hinh, tôi làm gì sai cậu nói cho tôi biết đi?"

Đụng chạm tới cục giận, Dương Hinh trừng hắn. "Còn không phải vì cái bài hát biến thái kia của anh sao?"

Tôn Giai Hạo vờ vịt hỏi. "Bài nào?"

"Chính là..." Dương Hinh nhỏ giọng như sợ ai nghe thấy. "Chính là bài anh hay hát cho tôi nghe."

Thấy Tôn Giai Hạo còn chưa biết bài nào, Dương Hinh ghé vào tai hắn. "Chính là... chính là ... Em gái em có biết không.

Tôn Giai Hạo làm bộ bị đả kích. "Cậu vừa gọi tôi là em gái?"

"Không phải. Không lẽ... Giai Hạo, anh không biết lời dịch của bài hát?"

Dương Hinh cảm thấy có vẻ hợp lý, nếu Tôn Giai Hạo biết lời dịch như vậy hẳn là sẽ ngại ngùng không hát đi.

Tôn Giai Hạo gãi đầu "A, cái bài hát tiếng nước ngoài đúng không? Đúng thật là tôi chỉ thấy nó khá dễ thương nên muốn hát theo, nghĩ ca từ cũng sẽ dễ thương nên mới không xem lời dịch."

Lý lẽ như vậy ai tin? Ai tin? Chó mới tin!

Dương Hinh trong lòng khẽ gâu một cái. Tôi tin!

Vì vậy bức tượng Tôn Giai Hạo nam chính đại thần một lần nữa được khánh thành!

Dương Hinh thở phào. "Xin lỗi, tôi hiểu lầm anh rồi."

Tôn Giai Hạo cười. "Không sao. Nhưng lời dịch là gì vậy?"

Dương Hinh đỏ mặt. "Tốt nhất không nên xem."

Không nên xem là câu nói vô dụng nhất mọi thời đại. Tôn Giai Hạo mở điện thoại, khẽ cười.

"Xem nào, ban nãy cậu nói tên bài hát là gì nhỉ?"

Dương Hinh vội chồm tới chụp điện thoại. "Không được tra."

Tôn Giai Hạo tuỳ ý đứng lên giơ điện thoại lên cao, Dương Hinh đương nhiên với không tới. Cậu nhảy lên chụp, cũng không tới.

Lần thứ ba Dương Hinh nhảy lên, môi cậu đụng trúng môi Tôn Giai Hạo. Dương Hinh cho là vô tình nên không để ý. Nhảy lên một lần nữa, tiếp tục đụng trúng môi hắn, lần thứ năm, thứ sáu, thứ bảy ... Không biết sau lần thứ mấy Dương Hinh nhảy lên, thành công làm môi cả hai người máu chảy ròng ròng.

Tôn Giai Hạo: ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Dương Hinh: (OvO)

Dương Hinh luống cuống chạy đi lấy bông tăm lau cho Tôn Giai Hạo. Hiện tại môi trên bên phải của Dương Hinh và môi dưới bên trái của Tôn Giai Hạo đồng loạt có một vết sứt nhỏ. Mấy ngày nay tin đồn của hai người mơ hồ đã bị lan truyền. Có thêm vết thương ái muội này e là sẽ càng lan truyền nhiều hơn.

[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ