Dương Hinh dự định ghé thư viện tìm vài cuốn sách tham khảo. Không ngờ Tôn Giai Hạo một câu cũng không nói đã bước đi theo.
Dương Hinh không biết đuổi đi như thế nào, đành hỏi.
"Anh cũng đến thư viện sao?"
Đây là thời điểm anh phải cùng nữ chính ở trong phòng bồi đắp tình cảm, đi theo tôi làm gì!
"Tôi sợ cậu lạc đường." Tôn Giai Hạo cười.
Dương Hinh chợt nhận ra, đúng là cậu không biết thư viện ở đâu thật, người này thật tốt bụng lại sợ mình bị lạc. Làm phiền nam chính như vậy cậu xấu hổ vội cảm ơn. Lòng hâm mộ nam chính của Dương Hinh nhất thời cao thêm một bậc, mặc dù trước đó nó cũng đã rất cao rồi.
Đợi đến khi tới thư viện, lòng hâm mộ nam chính của Dương Hinh lại vươn thêm một tầm cao mới.
Không rõ vì sao, tất cả mọi loại sách chuyên ngành mà Dương Hinh muốn tìm, đều được đặt tại vị trí mà cậu không thể với tới. Ghế để leo lên lấy sách nhìn đâu cũng không thấy. Mà chiều cao của Tôn Giai Hạo, tuỳ ý đưa tay lên liền có thể đặt trên cái kệ cao nhất.
Vậy là trong mắt Dương Hinh, Tôn Giai Hạo đành bất đắc dĩ lấy xuống cho cậu, vì vậy trong lòng áy náy vô cùng.
Tôn sói kia lấy sách xuống xong liền hoành tráng hôn lên môi Dương Hinh một cái.
Dương Hinh rất nhanh đã đỏ mặt. "Gì... gì vậy?"
Tôn Giai Hạo liếm liếm môi. "Lấy xuống một cuốn, hôn xuống một cái."
"Làm sao được."
Nam chính anh vui thôi đừng vui quá có được không!
"Còn không thì để tôi bế cậu lên."
"Bế?! ... A Giai Hạo!"
Chưa kịp nói hết câu, Dương Hinh đã bị Tôn Giai Hạo một tay bế lên.
Dương Hinh vội chồm xuống. "Mau cho tôi xuống, người khác sẽ thấy."
Tôn sói dễ dàng gì bỏ qua cơ hội này."Nhanh lấy sách đi thì người khác sẽ không thấy."
Ngồi trong vòng tay vững chắc của Tôn Giai Hạo, Dương Hinh dễ dàng lấy sách hơn rất nhiều. Tuy rất xấu hổ sợ người khác thấy, nhưng cũng còn hơn là bị hôn, Dương Hinh đành nhanh tay lẹ mắt thấy cuốn nào lấy cuốn đó.
Tôn Giai Hạo bên dưới khoé miệng đã kéo đến mang tai, không ngờ kế hoạch dự trù thật nhanh đã được đem ra sử dụng. Thật ra đây không phải là thư viện, đây chỉ là căn phòng đọc sách của hội học sinh được Tôn Giai Hạo bài trí giống thư viện thôi.
Đây là thành quả của việc Tôn Giai Hạo lén lút quan sát Dương Hinh mấy ngày, thấy cậu rất chăm chú học bài, nghĩ bụng chắc chắn Dương Hinh sẽ đến thư viện tìm tại liệu tham khảo. Hắn liền cho người kím một vài cuốn sách tốt nhất, hữu dụng nhất liên quan tới ngành của Dương Hinh và vài cuốn ngành khác trộn vào. Để những cuốn thuộc ngành của cậu lên cao nhất, những ngành khác rải rác nằm xung quanh. Đến khi Dương Hinh đi thư viện, chỉ cần đòi đi theo rồi dẫn cậu đến đây là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!
Подростковая литератураTình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: xuyên thư, đam mỹ kết hợp bách hợp, sủng, hài, HE. Cp Đam mỹ: nguỵ quân tử công x trong ngoài không đồng nhất thụ. Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh) Cp Bách hợp: đ...