Chap 6 _Cực phẩm trăm năm_

1.4K 141 16
                                    

Tôn Giai Hạo dẫn Dương Hinh đi khắp trường, sau cùng dẫn hắn đến văn phòng lấy thời khoá biểu. Cầm thời khoá biểu trong tay, Dương Hình giật mình: trừ chủ nhật, còn lại các ngày trong tuần hầu như cậu đều phải đi học.

Dương Hinh có chút (● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾ Trường con nhà giàu có cần học nặng vậy không???

Cậu ít ra cũng đã tốt nghiệp đại học và đi làm rồi, xuyên vào đây có phải hay không sẽ tiếp tục học chủ nghĩ Mac - Lenin ???

Nhưng cũng may mắn Dương Hinh trước khi xuyên vào truyện này cũng tốt nghiệp khoa truyền thông và thiết kế mà ra, bằng không phen này học bù chết cậu.

Dương Hinh bất lực nhìn sang thời khoá biểu của Tôn Giai Hạo, cậu năm hai thời khoá biểu đã dày đặc như vậy rồi, không biết Tôn Giai Hạo năm tư thời khoá biểu sẽ còn như thế nào nữa.

Vì vậy Dương Hinh một bộ mặt vô cùng cảm thông nhìn qua.

Kết quả thấy thời khoá biểu trên tay Tôn Giai Hạo gần như là một màu trắng.

Dương Hinh liền ngạc nhiên nhìn hắn, nam chính đại thần, ngươi không phải đã mua sẵn bằng đại học rồi chứ? Không cần đi học thì lên trường lấy thời khoá biểu làm gì?

Tôn Giai Hạo bộ mặt rất vô tội nhìn Dương Hinh. "Sao thế?"

"Thời khoá biểu của anh..." Dương Hinh giơ tờ giấy của mình lên, lại chỉ vào của Tôn Giai Hạo. "Trống trơn hà."

"Làm gì có." Hắn đưa ngón tay chỉ vào dòng chữ duy nhất xuất hiện trong ô thứ tư. "Đây nè, tự học."

Sau đó hắn liền bị Dương Hinh đuổi quanh gốc cây.

Tự học, là tự học có biết không, ngươi tại sao lại sung sướng như vậy chứ?!

Đuổi bắt chán chê, Dương Hinh sực nhớ đây chính là tiểu thuyết ngôn tình, nam chính đương nhiên sẽ được tác giả ưu ái rồi, mình không nên ghen tị, hơn nữa ban nãy còn quá phận mà đuổi đánh hắn.

Nghĩ tới đó còn chột dạ nhìn Tôn Giai Hạo, Tôn Giai Hạo cười cười. Không phải ban nãy còn đanh đá lắm sao, bây giờ vẻ mặt hối lỗi là ý gì.

Tôn Giai Hạo cất thời khoá biểu vào trong túi áo khoác, nói. "Kỳ thực thời khoá biểu của tôi trống trải do học vượt môn."

"Anh muốn ra trường sớm sao?" Dương Hinh hỏi.

"Không phải." Tôn Giai Hạo lắc đầu. "Chỉ là muốn có nhiều thời gian để đi thực tập hơn."

Dương Hinh ngưỡng mộ nhìn hắn. "Anh vất vả rồi."

Thật ra trong truyện không viết nên Dương Hinh cũng không biết, Tôn Giai Hạo vì quá rảnh rỗi không có gì làm nên mới học vượt môn.

Nói chuyện một lúc, Tôn Giai Hạo dẫn Dương Hinh đến phòng của hội học sinh. Căn phòng khá to, bài trí trang nhã, còn có cả ... giường ???

"Công việc của hội học sinh cũng khá nhiều." Tôn Giai Hạo giải thích. "Thỉnh thoảng ngủ ở đây luôn cho tiện."

Dương Hinh trong đầu chỉ có mấy chữ: nam chính đại thần quả là số một, chuyện gì cũng phải để anh quản.

[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ