Bốn người gồm Dương Hinh, Hoa Bạch Hân, Tôn Giai Hạo, Hàn Ninh Kỳ cùng đi đến phòng sinh hoạt phía bắc. Hàn Ninh Kỳ đi phía sau, lạnh lùng liếc Tôn Giai Hạo đang đi kế bên mình.
"Hội trưởng khi nào lại có hứng thú giải quyết chuyện của hội học sinh vậy?"
Tôn Giai Hạo nhìn Dương Hinh đi phía trước, nhếch miệng cười đầy ngụ ý. "Trước không hứng thú, hiện tại hứng thú."
Thanh âm của Tôn Giai Hạo rất nhỏ, chỉ đủ để Hàn Ninh Kỳ nghe được, Dương Hinh lại không hiểu sao cảm thấy hơi rùng mình. Cậu quay sang nhìn Hoa Bạch Hân đang đi kế bên, lòng thầm thở dài.
Hoa Bạch Hân thấy vậy hỏi. "Dương Hinh, anh có chuyện khúc mắc gì sao?"
"Cũng không hẳn." Dương Hinh xua tay, phát hiện trên tóc Hoa Bạch Hân xuất hiện một ít lá cây, hẳn là ban nãy lúc đi ngang qua hành lang bị rơi trúng. Dương Hinh rất tự nhiên hơi khom người đưa tay gỡ xuống.
Thật nhanh cậu cảm thấy cơ thể mình bị ấn vào một lồng ngực vững chắc. Định thần lại, liền thấy Hàn Ninh Kỳ đang kéo người Hoa Bạch Hân về sau lưng, cô dùng ánh mắt giết người về phía Dương Hinh. Còn bản thân Dương Hinh thì bị Tôn Giai Hạo ôm cứng vào người không cho dãy dụa.
Nói ra thật dài dòng nhưng mọi chuyện chỉ xảy ra trong vòng chưa đến một giây. Dương Hinh cảm thấy việc này sai quá sai rồi.
Vì để phá vỡ bầu không khí đáng sợ này, Hoa Bạch Hân lên tiếng. "Đây chính là phòng sinh hoạt phía bắc."
Câu nói thành công thu hút sự chú ý của ba người còn lại, Tôn Giai Hạo buông Dương Hinh ra, cùng mọi người bước vào.
Đây là một phòng học khá rộng được chia ra làm hai gian bằng nhau bởi một tấm rèm mỏng. Phòng này ánh sáng mặt trời chiếu vừa đủ, không quá chói chang cũng không quá tối.
Ở giữa phòng sinh hoạt, rèm ngăn cách hai gian bị kéo tung, một đám người đang ngồi ngay đó lời to tiếng nhỏ với nhau.
Có thể trông thấy một đám người này nổi bật nhất chính là hai người ở giữa đang kịch liệt lên tiếng. Một người tóc hơi dài cột thành đuôi sam, ánh mắt sáng ngời, tuy không tính là mỹ nam nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn.
Thấy Dương Hinh nhìn qua bên người đuôi sam, Tôn Giai Hạo có chút khó chịu, nhẹ giọng nói.
"Người đó tên là Dung Vân Lam, trưởng clb hoa đạo, nổi tiếng nhỏ mọn thù dai."
Dương Hinh có chút cổ quái nhìn Tôn Giai Hạo, anh ít nhiều cũng là nam chính nhã nhặn thanh lịch, lại đi nói xấu người khác như vậy?
Tôn Giai Hạo nhún vai. "Mọi người đều nói vậy."
Dương Hinh quay sang người còn lại, người này mi mục thanh tú, mũi cao môi mỏng, nhìn có vẻ nhỏ người hơn Dung Vân Lam một chút.
"Người này là Viên Trạch, trưởng clb trà đạo, nổi tiếng chua ngoa xéo xắt." Tôn Giai Hạo lại lên tiếng.
Dương Hinh: "..."
Nam chính đại thần có sở thích nói xấu bạn học sao? Sao càng ngày anh càng không giống như trong tưởng tượng của tôi vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai]Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây!
Dla nastolatkówTình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: xuyên thư, đam mỹ kết hợp bách hợp, sủng, hài, HE. Cp Đam mỹ: nguỵ quân tử công x trong ngoài không đồng nhất thụ. Tôn Giao Hạo ,Dương Hinh (Tô Khanh) Cp Bách hợp: đ...