Teaser
Meet her…
Cybil Krizia Wilson, RC’s volunteer and a service chapter youth representative. Her usual get up, maluwag na t-shirt, kupas na pantalon, ang kanyang ever trusted na tabinging wire rimmed glasses na wala na sa uso at syempre pa ang kanyang magulong buhok. Seryoso pagdating sa kanyang buhay ngunit kapag tinutopak nakakawindang! Her drama in life, hindi ‘kuno’ siya believer pagdating sa tunay na pag- ibig at nangako sa sariling hinding hindi na magmamahal ULIT. And of course major turn off, walang ka poise- poise, lampa at higit sa lahat she’s one of the boys. Madaling siyang makapag mingle sa mga lalaki kasya sa mga babae and she would prefer boxing and basketball than shopping.
Meet him…
Brent Justine Reynolds, also known as BJ sa malalapit niyang kaibigan. College hottie, the team captain ng basketball, a player both sa loob ng basket at sa larangan ng pag ibig, easy go lucky and a spoiled rich kid with an attitude problem. Umiiwas siya sa responsibilidad na pilit na ipinapatung sa kanyang balikat ng kanyang ama. Drama in life, kailangan niyang mapatunay sa kanyang kababata kung ganano niya ito ka mahal and that he’s worth taking the risk. Major turn off, womanizer, playboy at heartbreaker. Para kay BJ laruan lang lahat ang mga babae ngunit maliban kay Clarisse his childhood friend.
Anong mangyari kung magkrus ang landas ng dalawang nilalang na magkaiba ang personalidad and struck a bargain. May magkakaibigan kaya o kunsumisyon lang ang dala nila sa isa’t isa. Joined them as they faced life’s pressure, difficulties, heartaches and resolve each others’ hang-ups.
BINABASA MO ANG
My Man
ChickLitDalawang nilalang na magkaiba ang personalidad ang nagkasundo para sa iisang hangarin. May magkakaibigan kaya o kunsimisyon lang ang dala nila sa isa't- isa. "You do stupid things when you're in love."