Kanina pa ako nag-aantay dito pero okay lang. Iniisip ko padin kasi yung kilig na nararamdaman 'ko magmula pa kagabi.
Bigla naman akong nakaramdam ng batok. Mga tatlo? "Aish. Ba't ba kayo nambabatok ha?!" Inis 'ko namang sabi. Gondo na ng moment 'ko eh!
"Kanina ka pa kasi namin tinatawag ateng! Ano bang iniisip mo jan ha?!" Ani nila na parang inip na inip na. Umupo din naman silang lahat sa tabi ako. "Wala! Bakit ba?! Hmp." Kako nalang at inirapan sila.
"May maganda kaming balita girl!" Sabi naman ni rio at hinila ako palapit sakanya. "Alam mo bang si Dr. Song Joong ki ang teacher natin sa research?! Shet bes! Ang heaven diba?!" Napanganga nalang ako.
"Omygie?! AS IN?!" Halos tumalon na ako sa gulat. Bigla namang dumating si kyung.
"O? Anong meron?" At sinabi na din nila rio ang good news kay kyung. Bigla naman siyang napatingin saakin sabay nakakalokong ngiti.
"Wag ka nga kyung!" Napatawa lang siya at umupo na sa tabi 'ko. Kainis may maiiaasar na naman saakin 'to.
Pagkaraan ng ilang oras, hinila nila kami papuntang gym. May practice daw kasi sila yoda. Ayun, naabutan namin sila ni dara na ke-sweet sa isa't-isa. Pinupunasan lang naman ni dara ang bawat butil ng pawis ni yoda.
How I wish magawa 'ko din 'yun sa harap ng maraming tao. "That should be me..." pagkanta nila sa likuran 'ko at nakisali pa tong si kyung. Inirapan 'ko lang sila at nanuod nalang.
"Wuhooo! Go sehuniie!" -luhan
"Go baby layyy!" -suho
"Go cheniiieeee!" -rio
NAKAKA-ASAR EH! NAIINGGIT AKO! T^T KELAN 'KO DIN BA KASI MA-CHECHEER SI YODAAA?! KELAN MGA BES?! T^T
"Uy. Okay ka lang?" Bigla namang tanong ni kyung saakin. "Hay nako, kung sumali ka din sana kasi kyung ng may mai-cheer naman si baek!" Sabat naman nila suho. Binatukan 'ko nalang silang tatlo. Napansin 'ko namang napa-yuko si kyung.
Ba't kaya?
"Ah. Di kasi pwede e." Sabay kamot sa batok niya. Ang cute naman neto. Sarap kagat-kagatin sa pisngi e.
"Ha? Bakit naman?"
"Ahh. Bastaaa. Manuod nalang kayo." Di 'ko nalang din siya kinulit. Baka magalit pa saakin 'to e.
Nag-checheer nalang ako sa loob-loob 'ko at iniimaging kinikindatan ako ni yeol bago siya mag-shoot. Pero sa totoo lang, kay dara niya ginawa 'yun. Saklap diba? <\3
Pagkatapos ng practice nila, nag-punta na kami sa last subject namin. Which is yung research. Dumating naman kaagad si Dr. Song Joong Ki. Halos mapunit na nga tong uniform 'ko kila suho dahil sa kakiligan nila. Kainis mahal pa naman tong uniform na 'to. "Good evening class." Oo, gabi na. Alas 7 na nga ng gabi e. Pero oks lang, pogi naman kasi tong titser e.
"Hanubaaa. Mapagalitan tayo dito e." Bigla naman kaming nagka-eye-to-eye ni sir. Shet, killer smile ampotek! My feels! >\\\<
"Hi, Ms. Baek. Am I right?" Sabay ngiti pa niya ulit saakin. Enebe! At inasar na nga nila akong lahat. Tumango nalang ako at nakinig na.
"So, tom. You'll be presenting your possible topics. So get ready. Class dismissed. Good night." Ang aga naman niyang magpa-uwi. Kakabitin naman! Lumabas naman kami kaagad.
"Kilig na kilig ka naman jan?" Asar saakin ni kyung.
"Ano namang nakakakilig dun? Tara, uwi na tayo." Sabi 'ko naman kunware. Nag-lakad lang kami pauwi. Wala ulit siyang dalang sasakyan.
"Bakit ba lagi mong kinakalimutang mag-dala ng sasakyan mo?" Napatawa naman siya.
"Wala lang. Ansaya kaya mag-lakad. Ayaw mo ba? Kasama mo pa ang napakagwapong nilalang o." At nag-pogi sign pa siya. Napatawa nalang din ako at binatukan siya.
"Heh! Ang malas 'ko nga e!" Napatawa nalang kami, hanggang sa condo na nga ni yeol. "Ingat ka sa daan ha? Haha. Babye!" Nag-wave lang siya at umalis na. Tumaas na din ako papunta sa condo ni yeol.
Pagpasok 'ko, naka-boxers lang siya at plain white t-shirt na nanunuod. Shet naman, ayos na sana e, kaso nakabukaka siya. Lantad tuloy yung mabundok niyang balls.
Weg poooo! >\\\<
Umiwas muna ako ng tingin saka lumagok ng tubig sa kusina. Bigla naman akong nakaramdam ng ahem sa likod 'ko at pag-harap 'ko, may naka-ambang na palang mapupulang labi na siyang humahalik saakin ngayon. Letsi ang sarap. Para akong nalulunod.
Next thing I knew is nasa kama na kaming dalawa, undressing each other. After putting our garments away, we claim each other's lips again like a hungry beast. "Ahhh. Hush babe." I said. He just smirked at me. "There's no time to hush babe. I'm fucking hungry right now." He said while coping with his breath.
He put 'his' on my cave. He thrusts inside me so hard and all I can do is to moan all the pleasures that he is giving me right now. Damn, he's so good.
"Sht. I-I'm c-cumming. Fuck." Until it exploded in my tummy then he lied next to me.
"Iloveyou." I whispered and he just smiled at me.
"Have you eaten already?" Umiling ako. Tumayo naman siya kaagad at nag-damit na ulit. "Then i'll cook for you. Wait for me." I just nodded at dumiretso na ako sa cr para maligo.
-----
Pagkatapos maligo, sakto namang naka-handa na ang dinner. Umupo ako kaagad sa tapat niya at nagsimula ng kumain. "Galing mo naman kanina babe." Sabi 'ko sakanya at napangiti naman siya."Ginalingan 'ko talaga." -yeol
"Bakit naman?"
"Well, it's because I know you're there." Puteeek! At kinindatan pa niya ako! Shet! My feels! >\\\< kenekeleg ang pwet 'ko e!
"Hahaha. Tumigil ka nga! Dahil andun si dara kamo!" Kako nalang. Ayoko kasi umasa na totoo 'yun e. Mesheket!
Pagkatapos kumain, natulog na kami kaagad. Hay, ang sarap talaga matulog pag mahal mo yung katabi mo no? 💕 hihi.
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanfictionWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...