Days had passed walang kyung ang nag-pupunta or bumibisita sa bahay, ni hindi niya ako tinetext or tinatawagan. Ilang araw na siyang hindi nagpaparamdam and I don't know what to think right now. Ano bang nangyayare?
"Uy text mo si kyung, hang out tayo mayang gabi." Ani nila sehun na aligagang lumabas mamayang gabi dahil day off nila. Andito din ang mga bakla sa bahay.
"Ilang araw na siyang di nagpaparamdam. He can't even respond to my texts. Tapos pag nagpupunta naman ako sa bahay nila walang tao. Damn" reklamo ko sakanila.
"May pinag awayan ba kayo or what beks?" -suho
"Sa pag kakaalala ko wala naman beks e."
"Hmm why not go to the hospital where he works?" -rio
"Nagpunta na din ako dun beks ang kaso hindi ko siya natatimingan."
"Ano bang nangyayare sa lalaking 'yun?" -luhan
"May last choice ka pa baek" -sehun
"Ano naman 'yun?"
"Ask mo si pareng yeol. Kapatid niya 'yun e" -sehun
"True beks. Saka sa bar ni kyung, buhay pa 'yun diba? Baka dun siya lagi tumatambay." -luhan
"Dun nalang tayo pupunta mamayang gabi. Malay mo diba? Andun pala siya." -chen
"Sige" umuoo nako. Pero kilala ko si kyung e, hindi siya pupunta sa isang lugar na alam ng lahat ng barkada or parents niya kapag gusto niyang mapag-isa. Bahala na, I can't miss the chance to see him.
-------
Nag-punta nga kami but there are no signs na andito siya. Nag-tanong din kami sa mga nagtratrabaho dito pero two weeks na daw siyang hindi bumibisita. Ilang bote na din ng beer ang naiinom ko nyeta.
"Baek"
"Oh kai? Ginagawa mo dito?" He sat infront of me at gaya ko, lumalagok din siya ng beer.
"Nakita mo ba si kyung? Ilang araw na daw siyang di pumapasok sa trabaho niya e" -kai
"Ha? Akala ko nga din alam mo kung nasan siya e"
"Tss" he hissed. "If he's not here at di natin alam kung nasan man siyang lupalop ngayon, malamang nagpapakamiserable ngayon 'yun" nagulat ako sa sinabi niya and he just left me dumbfounded. Ano namang dahilan kung bakit siya nagkakaganun?
Nag-antay pa kami til dawn kaso wala talaga kaya umuwi nalang kami. Nakitulog na muna sila dito sa bahay since kakami lang naman ni tae ngayon ang andito. "Mom, where's tito kyung? I miss him na po kasi e"
"Mommy doesn't know where he is baby. But I promise to find him sooner okay? Get ready na." Tumango lang siya. Ihahatid ko muna siya bago ako matulog.
Nung naihatid ko na siya, dumiretso na ako agad sa bahay at natulog.
-fast forward-
Almost a month. Yes, almost a month na pero di padin siya nagpaparamdam.
It's already 12 midnight at parang gusto kong libutin lahat ng mga bars na meron dito. I'm so fvcking desperate to see him.
My phone suddenly rang and to my surprise, siya ang tumatawag.
Start of convo.
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanfictionWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...