"The IgM is blah blah blah..." kainis. Napapakamot nalang talaga ako. Buti nga nakaabot pa ako ng fourth year e.
Nga pala, med tech ang course naming magbabarkada at ng mga bf nila. Si yeol naman civil engineering at si dara e architecture. Lakas nila makabasha at popoy no?
DI SILA NA!
Hanggang sa lunch na nga namin. Buti naman, gutom na akes e.
At hudyat na naman ng pagiging loner ko. -_-
"Hoy. Wag nga kayong masyadong sweet jan. Tss" sita ko naman sakanila. Ako lang ang walang partner e! Kaasar.
"Bes, mag-bf ka na kasi. Wala namang nagbabawal ha?" -rio
Nga pala si Sehun, bf yan ni luhan. Si Lay naman ang bf ni suho. Si Chen naman ang bf ni rio. Ako naman, hanggang imagination ko nalang na magiging bf ko si yeol.
KAWAWA NAMAN AKO T^T.
"Wala nga pero ayoko. Loyal ako kay yoda babes ko no!"
"Eh siya ba loyal sa'yo?" -luhan
"Bakit? Meron bang sila kase?" -suho
"Aba't! Ano bang problema niyo ha? Magsilandian na nga lang kayo jan! Pinagtulungan pako o!"
"Pft. HAHAHAHA!" Tawa nila. Tss, magka-amnesia sana kayong lahat para makalimutan niyo na ang isa't-isa. Haha ansama ko na ba? Chos lang yun no!
"Omygie guys! Ngayon na daw nila sasabihin yung mga partners natin sa lab!" Sabi naman ni rio na naeexcite. Sakanya kami nakakakuha ng mga balitang dapat ibabalita palang mamaya. Haha wala e president kasi siya sa SBO.
"Nako ha. Hindi naman sana yung nakakapanis ng laway. Di ko keri yun mga te!"
"Eh paano kung si kyungsoo yung makakapartner mo baek? Okay lang ba sa'yo?" -lay
"H-ha? Okay lang. Siguro? E-ewan." Sabi ko nalang. Kainis naman tong si lay, nakaka-stress yung tanong niya. Di ko din ata keri yun mga bes!
Si Park Kyungsoo LANG naman, lang naman ha? Nahihiya ako na ewan! Kapatid kasi siya ni yoda. What a coincidence right? Ngayon palang, hindi ko na maimagine ang itsura ko pag lagi ko siyang makakasama sa lab. T^T eh hindi naman kasi kami close e! Nakakasama ko lang siya sa mga activities ganun, pero hindi yung close ko siya. Huehue! T^T
Haha. Affected much?
So sumapit na nga yung time na nagpa-tawag na yung dean namin para i-announce yung mga partners namin. "Uy, inaantok ako. Pakigising nalang ako ha?" Tumango naman sila kaya natulog na nga ako.
-------
Hmmm."Huy baek. Gising na!" -rio
"Ano? Uwian na ba?" Wala na kasing tao, kami nalang.
"Oo. Eto yung sched mo o." Napa-nganga nalang ako.
"What?! As in bukas na? Bukas naaa ang start ng duty ko?!" Tumango-tango lang sila na parang natatawa pa. Abnormal talaga tong mga mag-syosyotang to!
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanfictionWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...