So byernes na ngayon, duty ulit namin ni kyung. Kararating ko lang dito sa hospital at wala pa yung kwagong 'yun.
"So, kayo yung interns ngayon?" Sabi ng 'oh so handsome' na doctor na nasa harapan ko ngayon.
Sht. Hindi ako ready! O///O
Eto siya o! <3
"A-ako.. I m-mean kami po." Kyung asan ka na ba? T^T mahihimatay na ata ako sa kilig dito!
"Hi doc. Good evening po." Biglang dating ni kyung na basa pa ang buhok.
"Oh hi, so can you both make a quick result regarding to the patient in room 201?" Sabay ngiti pa niya. Fokkk! Ang pogi mga bes! Gusto ko na tuloy magka-sakit at magpa-alaga kay doc. Landi ko! T^T haha.
"O-of course doc." Sagot ko naman.
"Ah. Mauna na ako sa lab baek ha? Bye doc." -kyung
"So your name is baek?" Tanong niya saakin at tumango lang ako. "I'll be looking forward 'to your performance, Ms. baek. Ciao"
O///O did he just smirked and winked at me?! At tinawag pa niya akong MS. BAEK! Gosh! Hindi ko natanong name niya! KYAHHHH! O///O
Bigla naman akong hinila ni kyung paloob ng lab. "K-kyung! Anong pangalan ni doc?! Shet ang gwapo niya! Di ko keri!" Pagsisigaw ko.
"Dr. Song Joong Ki. Ano masaya ka na? Tss." -kyung
"Shet. Salamat kyung! Salamat talaga. M-may asawa na ba 'yun?!" Excited ko pang tanong.
"Wala. But he was known as the 'cassanova doctor' here. Kaya mag-ingat ka dun. As if naman papatulan ka niya." Sinapak ko naman siya.
"Alam mo ikaw, panira ka e! Mag-trabaho na nga tayo!" Tumawa nalang siya at nag-umpisa na nga kami. "O, eto na yung result ng patient sa 201. Ikaw na mag-bigay kay doc, alam ko namang nangangati ka na dyan e. Tss" sabi niya at binigay na saakin yung result. Inirapan ko lang siya at dumiretso na sa office ni dr. song.
Kumatok muna ako bago pumasok. "D-doc. Here's the result." Ngumiti naman siya saakin at inabot yung resulta. "You look cute when you're stuttering. Haha" bigla niyang sabi na naging dahilan ng pamumula 'ko.
"I-I'll go ahead sir." Paalam 'ko at tumakbo na pabalik sa lab. Pinagyuyugyog ko naman si kyung.
"KYAAAAH! Kyung! Nginitian niya ako! Sinabihan pa niya ako ng cute! Kyunggg!"
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanficWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...