"Nice to see you again Mr. Park" I said as his palms were sliding into mine. I wanted to make that longer. Pero kelangan ko din itong bitawan because in the first place, those hands will never be mine.
"Nice to see you also again, Ms. Byun" then he smirked at me.
I then again saw, those eyes that's slowly giving me shivers everytime I stare at it. Yung mga mata niyang unti-unti ulit akong inaakit. I am suppose to feel wrathful after he dumped me.
But
Why do I still feel so much affection towards him? Why can't I stop staring at him?
Why?
"Ah-- eh we should take a sit now." Ani ni lay. Thank your for saving me lay. Damn, my heart is killing me. Its beat is not normal now that he's here.
"Okay ka lang?" Bulong ni kyung saakin, ginantihan ko lang siya ng ngiti. I know that he's also feeling something.
After eating, nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan. "So bro, bakit ka nga kasi late kanina?" Pangungulit nila kai kay yoda.
"You know that i'm always busy right? Namiss niyo ba ako kaagad? Sweet niyo talagaaa." -yoda
"Oo nga bro e, sobra. Huhu" kunwareng iyak pa nila. Nagtawanan nalang kami.
"Magsalita ka naman baek! Ambaho na hininga mo mamaya sige ka." Asar ni chen saakin.
"Hahaha gago! Eh ikaw? Kahit magsalita ka nga buong araw mabaho padin e!"
"Kaya nga buti nakakatiis sa'yo si rio bro hahahaha!" Pagsasakay ni yoda sa biro ko. Nagtawanan sila ako naman gulat na gulat. Parang tanga naman e! Feeling ko nagblublush ako potek.
"Kayo ha? Brush nga tayo mamaya baby hahaha" -rio
"Baby naman e!" -chen
"Hahahahahaha"
---------
Alas 12 na natapos yung event. Nilapitan muna kami ni dara bago siya nagpunta sa may labasan para magpa salamat sa mga guests. "Ah guys, just go upstairs. Just wait for me there okay?" Tumango naman kaming lahat at inalalayan kami ni yoda.Napanganga nalang kami sa mini bar nila dito. Halos lahat na ata ng mga brand ng alak andito na. Heaven mga bes at sa taas may rooftop pa. Makapunta nga doon mamaya. "Ganda naman dito. Sarap tumira." Komento ni sehun.
"Ah so ganon? Hindi ka na uuwi sa bahay?" Ani naman ni luhan.
"Joke lang babe, ikaw at ikaw parin ang uuwian ko. Hihi" banat ni sehun. Jusko
"Hoy mga gega! Wag kayong ganyan kasweet may naiinggit jan o!" -suho
"Hoy hindi a!"
"La siya? Hahaha ikaw ba kasi?" -rio
"Eh sino pa ba? Haha mga bwst kayo e!" Tinawanan lang ako ng mga gaga.
Nung naka set up na ang lahat, tapos dumating na din si dara nagsimula na kaming uminom. Gusto ko nga lahat tikman yung mga alak e.
Nung medyo natamaan na kaming lahat, nagsisayawan na sila kyung sa dance floor. Halos mamatay-matay na kami sa kakatawa habang vinevideo namin sila. Hahaha lahat kasi ng mga boys sumayaw na din e. Leader si kyung. At syempre ang pumupukaw ng atensyon ko, si yoda. Si yoda na sobrang gwapo ngayon kahit aanga-anga siyang sumasayaw. Ba't ganun? Bakit ang hot at ang gwapo padin niyang tignan? Bigla naman akong sinikil ng mga gaga. "Girla. Wag masyado, halata ka na kaya. Haha!" Pinagsasapak ko sila.
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanfictionWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...