It's friday today kaya sobrang binibilisan na namin ang pag-aayos ng surprise ni yoda. Ni hindi na nga kami nakakakain e. It's past 1 o'clock at umalis muna sila kyung para bumili ng pagkain kaya mag-isa ko na dito.
Inaayos ko yung mini stage kung saan kakanta at tutugtog sila yeol. Oo, may banda sila noon. Tumutugtog sila sa mga bars at clubs. Tinigil na nila nung nag college kami. You know, busy na kasi sila ngayon. Bigla namang may umakap sa likod ko, and I obviously know who is it. Amoy palang niya alam na alam ko na. Baliw na baliw nga talaga ako sa lalaking 'to. "Imissedyou." Sabi ko habang umiikot paharap sakanya. I kissed his 'oh-so-yummy' red lips. Nag-tagal ito ng mga ilang segundo.
"Are you okay now? Don't get too tired. Kagagaling mo lang sa ospital." Ani niya sabay haplos sa makinis kong mukha. Chos! Haha! Hinawakan ko mga kamay niya at ngumiti ng pagkatamis-tamis. Actually, nagpapa-cute talaga ako haha!
"I'm okay now. Thanks to kyung. Haha so don't you worry babe. Okay?"
"Okay. *sigh* please, stop pouting. It makes me wanna fvck you here. You 'lil tease." Tumawa lang ako at hinalikan muli siya. Hanggang sa dumating na nga sila kyung.
"Uy bro, kanina ka pa andito?" -kai
"Teka. May naudlot na naman ba kami? Haha." -kris
"Haha kaya nga. Sorry ha." -tao
"Mga gago. Magsikain na nga kayo! Mga manyakis." Sagot ni yeol na siyang nagpatawa sa lahat.
"Kala mo naman hindi siya manyak. Haha" asar nila at kumain na nga kami.
"Tignan mo naman babe, ang ganda na diba? Final touch na bukas tapos perfect!" Sabi ko at napapalakpak pa.
"Well thanks to you baby smurf. Pft" ani niya at pinitik pa ang ilong ko na natatawa pa.
"Enebe babe! Hihi. Kainish 'to!"
"PABEBE! Hahahaha!" Suway nila at nagsitawanan nalang kami.
"Seriously guys, thank you for putting efforts in here. Haha dahil jan! Mag-iinuman tayo!" Sabi niya kaya nagsi-punta ulit sila yeol sa malapit na convenience store para bumili ng mga alak, pwera si kyung para may kasama ako. Tinawag ko din sila suho para mas masaya. Agad din naman silang dumating.
"Kyahhh baek! Ang ganda na o!" -suho
"Kaya ngaaa. Sana ganto din kaganda kapag wedding na namin ni sese. Hihi." Pagpaparinig ni luhan kay sehun, niyakap naman siya nito ng patalikod.
"Asusss. Mas maganda pa jan lulu ko, pangako." Ani nito at naghalikan na nga sila sa harapan ko.
"Hihi. Enebe sese!" -luhan
"Ang landi mo luhan!" Suway ni suho sakanila.
"Haha. Asus, ang baby ko o, naiinggit. Halika ka nga dito." Sabay hila naman ni lay kay suho para yakapin ito.
"Ano? Naiinggit ka din no? Kiss mo na din kasi akooo." Panglalambing din ni jongdae kay rio. Kainis! Ang lalandi ng mga 'to!
"Hoy! I-abot niyo na yan sa mga bahay niyo! Wag dito! Mangangamoy tamerds!" Naiinis kong sabi sakanila.
"Asus, inggit ka lang e." -suho
"Kaya nga! Anjan naman si kyung o! Haha" -rio
"BAEKSOOO! BAEKSOO!" Hiyawan nila at bigla atang uminit tong mga pisngi ko.
"Landiin mo nga kasi ako kyung! Haha" pagsakay ko sa biro nila.
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanfictionWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...