Weeks had passed and still, no response from him. Even a single letter did not flashed on my screen. I'm being helpless and feels like dying because of missing him.
"Ano na bes? Labas ka naman dito sa kwarto mo o. Inaamag ka na." Pamimilit nila suho saakin. Yes, nawalan na ako ng ganang lumabas o gumawa ng ikauunlad ko simula nung di ako kinikibo ni yeol. Ilang araw na din nila akong pinipilit na lumabas and i'm very thankful that they never gave up on me. They're really are my true friends. Ngumiti naman ako sakanilang lahat but they find it creepy haha.
"Mga gaga. Oo na lalabas na! Maliligo lang ako!" Tila ba nagulat sila nung sinabi ko 'yun at tumayo na papuntang cr. So bago ako nakaloob, they backhugged me and it feel so good.
"Beks, dapat lang na maligo ka na. Ang baho mo na kasi e." Ani nila at nagtawanan kami. Namiss kong tumawa. Tinulak na nga nila ako paloob ng cr.
10 minutes lang naman ako naligo at paglabas ko, sinalubong ako ni kyung ng mahigpit na yakap at ang mga bakla todo kilig na naman. Haha todo suporta talaga sila sa baeksoo e.
"Imissedyou." Bulong nito saakin. "Imissedyoutoo." Sagot ko din pabalik.
"O siya siya, gora na tayo sa bar nila kyung! Hahaha" asar nila at bumaba na nga kami. Sakto namang nakasalubong namin si mama.
"Hay, thank you guys. Buti naman at napilit niyo na ang dyosa kong anak na lumabas. Take care okay?" Ani niya at hinalikan ako sa cheecks.
"Huh? May dyosa po kayong anak tita? The who po? Hahahaha!" Asar nila.
"Hahahaha heh. Sige na gumora na kayo. Enjooy!" -mom
"Taray ni tita! Bumabagets o! Hahaha!" Hanggang sa nakasakay na nga kami at nakarating naman kami kaagad sa bar ni kyung. As usual, madaming tao and it looks like everybody are enjoying the place.
Ang mga bakla naman, kasama na mga jowaness nila pero ayos lang sanay na sanay na ako sa mga kalandian nila haha. "Kampayyy!" Sigawan nila at nagsimula na nga kaming tumungga.
"Buti naman at lumabas ka na baek. Haha" -lay
"Oo nga. Nakahanda na kasi yung room mo sa mental e. HAHAHAHA" -chen
"HAHAHAHAHA" tawanan namin. Binato ko naman si chen ng mani.
"Gago! Eh ikaw kaya ikulong ko dun? Mas bagay ka naman dun e!"
"Okay lang. Matagal naman na kasi akong baliw kay riomybebelabssosweet e." Banat nito na siyang nakapagpamula kay gaga hahaha syempre, nagsihiyawan naman kami at pinagbabato si chen ng mani.
"Wooo palibing ka na chen! Hahahaha!" -sehun
"HAHAHAHAHA" Napuno lang ng tawanan ang bawat sandali namin dun sa bar. Napapasayaw na nga sila kyung sa kalasingan e. Hahaha ang kyut kyut niyaaa!
"Hay, mukha atang tayo ang mahihirapan ngayon girls ha." Ani ni suho habang pinapanuod namin ang mga boys na sumasayaw na parang baliw sa dancefloor.
"Kaya nga e, ang bigat pa naman ni sehun jusko." -luhan
"Hahahaha kay kyung naman 'to diba? Kahit dito na sila matulog." Suggestion ko haha may kwarto kasi ata si kyung dito.
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanficWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...