Kinaumagahan
"Wuhoooo! Partay partay mamaya!" Pag-sisigaw naming lahat dito sa may grocery. Kami ata ang first costumer nila hahaha.
"Kuha na kayo ng mga drinks boys." Utos namin sakanila at agad naman silang nag-punta. Kami na sa foods naks hahaha
Pagkatapos mamili, nag-punta na kami agad sa counter. Card daw ni tito ang gagamitin yaman e haha. Lahat na ata ng mga babaeng nagtratrabaho dito, nakipicture sa boys namin. Buti nga di na naman nagselos tong si lulu. Nako nako, watch out mga girls.
"Thank you po! Balik po kayo!" Masigla nilang bati bago pa man kami nakalabas sa store na 'yun hahaha.
Pagdating namin sa bahay, inayos na namin agad at frinizer yung mga drinks para swabe mamaya. "Mag rent kaya tayo ng videoke? What do you guys think?" Suggestion ni tita. Since libre naman, pumayag na kami.
"Hay, pagkatapos nito balik trabaho na naman ulit tayo." -rio
"Haha wag mo muna kasi isipin yan babe, may party tayo mamaya o." -chen
"Haha oo na. Sorry naman daw" -rio
Bigla namang nag-ring yung phone ko. Mom is calling kaya nag-punta ako agad sa room para kausapin siya.
Start of convo.
"Ma?"
"Hi mommy! Lola is sleeping so I just borrowed her phone to call you."
"Awwww Imissyou so much baby. How are you?"
"Being with lola is so much fun! She always buy me a lots of food!"
"San naman kayo namamasyal?"
"Hmm. I can't remember the places because it's too many mom. Hihihi"
"Hahaha aw Iloveyou so much baby. Take care of lola okay? Imissyouuuu!"
"Iloveyoutoo mom! Imissyoutoo"
End of convo.
"Tumawag si tae?" -kyung
"Yes babe, namiss niya daw kasi ako."
"Ofc he'll miss you. Haha" hinila niya ako pahiga sa kama. Niyakap ko naman siya kaagad.
"Ano ginagawa nila sa baba?"
"Wala. Tumaas na kaming lahat para matulog. Haha" -kyung
"Naks para may energy maglasing mamaya? Hahaha"
"Onaman. Kaya matulog din tayo babe iloveyou" aniya at hinalikan ako sa noo. So ayun natulog na nga kami.
----------
Mga 5pm, nag-ayos na kami sa may garden nila. Malawak kasi at may pool pa. Mabilis lang naman natapos madami kami e.
8pm nagsimula na kami. "WUHOOO! Tara ligo!" Tawag nila kaya nag-punta kami agad doon while holding a drink.
"Sexy mo talaga baby" -sehun
"Hihi. Likewise baby" -luhan
"Hoy! Wag dito mag aamoy tamerds! Hahahaha" -kai
"Pakyu hahahaha" -sehun
BINABASA MO ANG
Loving you was the most beautiful-- NIGHTMARE (CHANBAEK FANFIC)
FanficWill love still lasts even if it's wrong? Will love still prevails when everything gets muddled? And lastly.. Will love still stay even if he decided to just ditch you for the one he chose to love? "Loving him was the most beautiful nightmare ev...