The Businessman: 7

23K 727 128
                                    

N/N: 


Merry Christmas, guys!  Sana na-enjoy niyo ang pasko niyo habang nag-aabang ng update nitong kwento na ito.  Maraming salamat sa 56,000++ reads na natanggap nitong kwento na 'to!  Gusto ko lang din i-promote ang One Shot kong pinamagatang SINGLE na matatagpuan niyo sa accounts ng ibang mga author.   Entry ko 'yon sa collaboration na Carols of Love


Dedicated ang chapter na ito kay Madam loydismaname na may-ari na ng isang hotel sa Middle East HAHAHAHA JOKE!   Hunter on multimedia!  :) 




The Businessman: 7


"But baby, I just need one good one to stay."


HOWARD:


Gabi ng dumating kaming dalawa ni Trisha sa unit ko at hindi pa rin ako mapakali kung bakit biglang umalis si Rain sa table kung saan kaming nakaupo. Kanina ko pa rin tinatanong si Trisha kung anong nangyari pero hindi ako nito sinasagot at tumatawa lang sa akin.


Pagkababa ko ng dala kong cellphone at wallet sa sofa ay hinarap ko agad si Trisha, "Bakit umalis si Rain Manlapaz?" tanong ko ulit sa kanya.


"Bakit mo ba gustong malaman, Howard?" Pabalang na sagot nito sa'kin at naramdaman ko ang galit na nabubuo sa loob ko.


What the hell is she doing? 'Wag ko lang malaman-laman na may ginawa kang kakaiba o sinabi mo na may nangyari sa'ting dalawa.


"'Cause I care? Rain Manlapaz is a business partner." Propesyonal kong pagpapaliwanag sa kanya na sana mainitindihan niya bilang negosyante.


Ngumiti lang ulit ito sa akin ng nakakaloko na siyang ikinakabwisit ko, "Tell me what you know, Trisha! Hindi ako nakikipagbiruan sa'yo." Seryoso ko pang dagdag.


Hindi na ito kumibo bagkus ay lumakad na papasok sa kwarto pero agad ko siyang hinigit at iniharap sa akin. Sa sandaling ito ay magkasalubong na ang parehas naming mga mata at inilabas ko na ang ngiti sa gilid ng mga labi ko.


"I'll punish you hanggang magsalita ka." I said tsaka ko hinila ang suot nitong blouse at nang mahawakan ko ito ng maigi, dahan-dahan ko itong pinunit hanggang sa lumuwa na suot nitong bra sa harap ko.


"Howard please, ayoko!" Pagmamakaawa niya pero wala na akong pakiaalam sa mga sasabihin niya which is everything is non-sense.


Marahas kong hinubad ang bra nito at lumawlaw agad ang suso nito. Hindi ko nagustuhan na sa salas ko siya parusahan kaya kinuha ko ang buhok nito at ito ang ginamit ko para kaladkarin siya papunta sa banyo.


"Howard, ang sakit!" Alma nito nang makarating kami sa banyo. Hindi ko pa rin inaalis ang higpit ng pagkakahawak ko sa buhok niya. Nararamdaman ko nga ang ilang piraso nito na napuputol sa mga kamay ko.

The Businessman (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon