Sa paglipas ng mga buwan ay bumalik na sa dati ang mundong pinagsama. Binuksan na ulit ang academy at ipinagpatuloy nalang ang naudlot na pamamalakad ng academy.
Binalik na ang council at ganun pa din ang mga miyembro neto pero sa pagkakataon na ito ay wala nang mga lihim na plano ng pagpapatayan ang namumuo.
Bumalik na din sa kani- kanilang mga palasyo ang mga royals. At ipinagpatuloy nalang nila ang kanilang pamamalakad sa kani- kanilang mga lahi.
Ipinagsama na din ang kahari-an ng mga vampires at ng mga spirit holders dahil kina kaden at flare na namumuno na ngayon sa kanilang mga lahi at ang kanilang mga magulang ay nasa council nalang magko-concentrate.
Masaya na ngayong nagmamahalan sina Darryl at Sabrina na nakatanggap ng ilang mga pangtri- trip sa kanilang mga barkada.
Habang ayun at todo naman sa panliligaw si levi kay nathalia na pinapahirapan si levi. Habang naging close naman sina megumi at marco.
Si Emily?? Ayun at Masaya na siyang namumuhay kasama ang kanyang mga magulang at sa isang buwan ay kokoronahan na siya bilang reyna ng mga necro- witch na lahi.
At hindi sila makapaniwala na magsisibol ang pagmamahalan sa pagitan nina Emily at traze. Mabait naman talaga si Emily masyado lang talaga siyang nakontrol ng itim na mahika na iyon.
At syempre si mariel ay Masaya na ngayon sa piling ni ace na hindi nila alam ay may lihim palang pagtingin kay mariel.
Habang Masaya namang nang chi- chicks sina zak, denver, blake, spade at clover.
Sa ngayon Masaya na ang lahat at nagkakaisa.
At ang importante ay natupad ang pangako ni flare na magsasama na sila ng kanyang ina At may bonus pa at dumating si kaden sa kanyang buhay.
Wala nang mahihiling pa si flare.., at sa pagtatapos ng kanyang kwento ng buhay niya ay shini- share nya ang leksyong natutunan niya na kahit anong mangyari wag na wag kang susuko para sa ikakabuti ng lahat kahit na ang katumbas neto ay ang pag sakrispisyo mo sa iyong sariling kasiyahan.
Always remember, everything happens for a reason.
The End!
BINABASA MO ANG
Silver Skull (book 2) (Complete)
Fantasy.. She's back to fullfill her promise', will she ever be happy? or promises are meant to be broken.. . . . . Again??.,