Walkers Thirtysix

4.4K 112 38
                                    

THIRD PERSON'S POV

Tuluyan nang namatay sina Aliyah at Denisse.

Kitang kita ang lungkot sa mga mukha ng mga kaibigan ni Aliyah maging sila Alice ay nalungkot sa pangyayari.

Tumayo si Alice para tanggalin ang gapos kila Trisha.

Lahat sila ay pumalibot kay Aliyah, iyak sila ng iyak dahil sa nangyari.

"Tang ina Aliyah! Nakakainis ka!" Sigaw ni Tristan habang naiyak parin.

--

Matapos ang ilang araw na paghihinagpis ng mga kaibigan ni Aliyah inilibing na nila ito.

Habang sila ay nasa puntod ni Aliyah

"Now what?" tanong ni Coleen sakanila.

"Tapos na ang lahat, wala na si Aliyah at Denisse, maging ang mga walkers namatay din" dagdag pa ni Tristan.

"Go back to our own lives?" tanong ni Yvette.

"Wala na tayong babalikan. Lahat ng nawala ay nawala na ng tuluyan." Sagot ni Ethan kay Yvette.

"So what should we do now?" tanong muli ni Yvette

"Siguro sa ngayon maghanap tayo ng pwede matirhan and start again." anya ni Patrisha

"hey Pat are you alright?" tanong ni Trisha sakaniya. Tumango siya bilang tugon. Niyakap na lang ni Patrisha si Fido na halatang lungkot na lungkot dahil wala na ang amo niya.

"Hindi ba pwedeng eto na lang ang gawin natin tirahan?" tanong ni Alex sakanila. At itinuro ang building ni Denisse

"No! Hindi ko kayang tumira dyan dahil maaalala ko lang ang nangyari sa atin pati na rin yung kay Aliyah." sagot ni Tristan.

"We should get our things na valuable at may silbi pa. Kunin na din natin ang mga goods makakatulong satin yon." sabi ni Alice.

After the incident nagkaayos silang lahat. Dahil alam nilang hindi makakatulong iyon.

They packed their things and get ready to move out.

Patrisha, Trisha, Tristan, Coleen, Duke, Vhon, Yvette, Ethan, Donald, Alex, Lara, Shane, and Alice. Build a community kung saan dun nila dinadala ang mga makikita nilang survivors.

Peaceful na muli ang mundo wala nang zombies. Ang tanging kalaban na lamang nila ay kung paano sila magsisimula ulit.

-----------

Hi readers! First of all I would like to apologize kasi sobrang as in sobrang tagal ko mag update. Minsan naabot ng isang taon bago ako mag update. Hindi ko na kasi alam yung flow ng story kasi nawala yung plot niya. But i did my best para matapos siya ng hindi magulo. Sana nagets niyo kahit papaano. Kasi miski ako naguluhan sa sarili kong gawa haha. Wala naman kasi akong Editor hahaha ako lang talaga mismo. Nagawa ko lang naman tong "The Walkers" dahil inspired ako that time about survival and zombies kasi nanunuod ako ng The Walking Dead non. But napagtanto ko kagabi na naaawa na ako sa mga readers ko na nag aabang ng UD kaya kahit sumakit ang ulo ko kakaisip ng pwedeng ilagay, nagupdate parin ako.

And syempre Thankyou! Sa lahat ng sumuporta sa story na to at sa walang sawang naghihintay ng update ko. Haha kung hindi dahil sainyl guys matagal ko nang dinelete ang story na to. Pero dahil sa kada mag bubukas ako ng account ko dito tadtad ng notification ko dahil sa may mga nagvote, nagcomment, inadd ang The Walkers sa reading lists nila, at sa mga nagmmessage sakin about dito. Naiinspire ako na ituloy at tapusin ang story. So thank you so much guys.

This is the end of The Walkers. If may tanong kayo about this, don't hesitate to message me.

I love you all!! 😘💕

The Walkers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon