Chương 17: Bánh bao hoàng liên không thể không có vị

778 41 0
                                    

Kim Thái Nghiên và Hoàng Mỹ Anh từ trong phủ Quốc công đi ra chui vào xe ngựa, đều tự thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhìn nhau cười

Hoàng Mỹ Anh nhìn thấy khóe mắt Kim Thái Nghiên có chút mệt mỏi, hỏi: "Các người ở bên trong nói gì vậy?"

Kim Thái Nghiên kéo kéo thắt lưng, nói: "Chỉ là việc nhà việc nước thôi."

Hoàng Mỹ Anh thấy hắn không muốn nhiều lời, cũng không hỏi nữa. Dù sao nàng cũng có thể đoán ra được, chuyện bọn họ nói sẽ không ngoài Thu Nguyệt và đoạt vị.

Đến khi hai người trở về phủ thì trời cũng đã tối đen như mực. Hoàng Mỹ Anh mệt mỏi cả ngày, nghe nha hoàn nói nước ấm đã chuẩn bị xong liền đi rửa mặt, mà Kim Thái Nghiên lại mài đao xoèn xoẹt đi về phía phòng thuốc của Du Lợi !

Du Lợi đang cởi y phục chuẩn bị đi ngủ, nghe thấy tiếng người đi vào, vội vàng xoay người lại, ai ngờ lại bị một phát tóm lấy vạt áo.

"Là ngươi đưa tin!" Kim Thái Nghiên nhìn hắn, đôi mắt vô cùng lạnh lẽo.

Nghe nói hai người Kim Thái Nghiên bị phủ Quốc Công mời đến, Du Lợi liền biết việc này không thể che giấu được nữa, cho nên cũng đã có sự chuẩn bị cho cơn thịnh nộ của Kim Thái Nghiên .

Hắn kéo rớt tay của Kim Thái Nghiên , vuốt lại vạt áo, nói: "Đã biết còn hỏi làm gì."

Kim Thái Nghiên thấy hắn tự tiện hành động mà còn bình tĩnh ung dung như vậy, giận đến mức bật cười, sau khi cười xong cũng nguôi ngoai đôi chút, ngồi xuống ghế dựa, không hề nói chuyện, chỉ nhìn hắn.

Du Lợi bị nhìn đến phát cáu, nói: "Ngươi chậm chạp không hành động, ta chỉ có thể mượn tay người khác mà thôi."

Uy Quốc Công yêu thương Trân quý phi nhất, nếu biết hoàng hậu là thủ phạm, nhất định sẽ nghĩ cách đối phó bà ta.

Kim Thái Nghiên nghe ra ý tại ngôn ngoại của hắn, từ chối cho ý kiến cười nói, "Mưu tính của ngươi rất khá, đáng tiếc là vẫn phải đi một vòng tròn. Khi ngươi muốn mượn đao giết người, người khác cũng mượn đao giết người. Du Lợi , ngươi lại cho Uy Quốc Công cơ hội buộc ta phải hợp tác đối phó với hoàng hậu."

Du Lợi nhìn ánh mắt sáng rực của hắn, long cứng lại, có chút dao động, nhưng rất Hoàng h ánh mắt lại trở nên kiên quyết, "Như vậy cũng tốt, ngươi cứ hợp lực với Uy Quốc Công đối phó hoàng hậu đi."

Kim Thái Nghiên thấy chấp niệm của hắn sâu như vậy, vỗ trán: "Lúc trước ngươi để cho ta và Uy Quốc Công hợp tác với nhau, lúc đó ngươi không biết Uy Quốc Công có toan tính khác thì thôi, bây giờ ngươi cũng biết chuyện tuyệt tử tán, vậy mà ngươi vẫn để ta hợp tác với bọn họ...Huống chi, ngươi nên hiểu tính cách của ta, ta không thích người khác khống chế mình làm việc. Thù của Trân quý phi ta sẽ báo, nhưng ta sẽ không cho phép bất kì kẻ nào gây trở ngại cho ta!

Du Lợi hít sâu một hơi, im lặng, sau một lúc lâu lại hỏi: "Cho dù là Uy Quốc Công lợi dụng ngươi thì sao, ngươi lại không thể lợi dụng ông ta sao? Ông ta xem ngươi là con rối, chẳng lẽ ngươi cũng mặc kệ sao? Với tài trí của ngươi, cho dù là Uy Quốc Công đa mưu túc trí, đợi đến lúc đó hưu chết về tay ai cũng chưa biết đâu."

Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ