Chương 70: Hóa Hiểm Thành Thắng

721 42 0
                                    

Vì sao Hoàng Mỹ Anh phải hại con của hắn, trong lòng mọi người đều rõ ràng, cho nên Kim Chương vừa thốt ra lời này, ánh mắt của mọi người liền tập trung về phía Hoàng Mỹ Anh và Kim Thái Nghiên .

Hoàng Mỹ Anh sớm đã ngờ tới bọn họ sẽ hỏi như vậy, cho nên sau khi nghe xong, nàng cũng không hoảng loạn, con mắt ửng hồng, nước mắt lăn xuống, sau đó dập đầu, nói với Diên Đế, "Xin Phụ hoàng minh xét! Trà kia đúng là do thần tức bảo Tú Nghiên bưng cho Điền phi, nhưng trong đó có bỏ thuốc hay không thì thần tức không biết! Huống chi, thần tức cũng uống trà, còn vì thế mà bị hại!.. Vừa rồi, vừa rồi, nếu sơ sẩy một cái, hài nhi của thần tức cũng khó mà bảo toàn tính mạng..." nói xong, Hoàng Mỹ Anh lại lớn tiếng khóc rống.

Thấy nàng nhanh mồm nhanh miệng, Kim Chương hận đến nghiến răng nghiến lợi, sau đó cả giận nói, "Ai biết có phải ngươi dùng khổ nhục kế hay không! Mặc dù ngươi cũng uống trà, nhưng cuối cùng ngươi lại vô sự! Ngươi thuận lợi sinh hạ hài tử, còn con của ta...!!! thật sự là mưu kế hay! thật sự là lòng dạ rắn rết!"

Hoàng Mỹ Anh thấy hắn ngậm máu phun người, hắt nước bẩn lên người mình thì tức giận đến toàn thân phát run, bất quá rất nhanh nàng liền tỉnh táo lại, trên mặt tràn đầy hận ý, nhìn hắn nói, "Lời này của Thất ca là có ý gì? Chẳng lẽ ta vì muốn sát hại thai nhi trong bụng Điền phi mà nhẫn tâm bất chấp an nguy của con mình hay sao?"

"Vì đạt được mục đích, ngươi chắc chắn sẽ không từ thủ đoạn nào!" Kim Chương trả lời.

Biết hắn đã nhảy vào bẫy, Hoàng Mỹ Anh cười lạnh, "Theo như ý của huynh thì có phải ta cũng nên hoài nghi huynh là đang muốn vu oan hãm hại cho ta hay không?"

Ánh mắt Hoàng Mỹ Anh sắc như đao, Kim Chương nhất thời nghẹn lời. hắn là bị kinh hãi, cũng là chột dạ, cho nên lời nói ra tiếp theo liền có chút hàm hồ, "Cái gì mà vu oan hãm hại! Chẳng lẽ bản vương lại bảo Điền phi đích thân giết hài tử để giá họa cho ngươi sao?"

Hoàng Mỹ Anh cười lạnh một tiếng, nói, "thất ca có thể hoài nghi ta lòng dạ rắn rết, bất chấp an nguy của cốt nhục để hạ độc kế, vậy thì sao ta lại không thể hoài nghi Điền phi chứ?"

Mục quý phi thấy không tốt, liền vội vàng xen vào, "Đều nói ít đi một câu đi, cái gì mà khổ nhục kế, cái gì mà vu oan hãm hại, mau thu lại hết cho ta!"

Hoàng Mỹ Anh thấy bà ta cố gắng hòa giải thì cũng không dây dưa nữa, chỉ nói, "Nương nương cũng là mẫu thân, tất nhiên cũng hiểu hài tử chính là thịt trên người mình, chỉ cần có lương tri, chắc chắn sẽ không bao giờ mạo hiểm an nguy của con mình! Mỹ Anh không làm, cũng tin tưởng Điền phi không làm! Mặc dù tạm thời không biết là ai hạ độc, nhưng Mỹ Anh chưa bao giờ hoài nghi Điền phi! Nhưng không biết vì sao Thất ca lại một mực chắc chắn là ta gây nên?"

nói đến đây, Hoàng Mỹ Anh cố ý ngừng lại một chút. Lời này của nàng chính là đang mắng Kim Chương không quân tử! Nhưng nàng cũng chỉ có thể nói như vậy mà thôi, bởi vì nàng cũng không có chứng cớ chứng minh mọi chuyện là do Điền thị gây nên, chính mình giết con của mình để vu oan hãm hại, đây là chuyện hoang đường cỡ nào chứ! Ngay cả chính nàng còn không tin, chứ đừng nói đến là Diên Đế.. mặc dù tất cả đều là sự thật!

Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ