Lúc thị vệ kịp thời chạy đến, thích khách kẻ bị chém giết kẻ bị chế ngự, vốn định giữ lại người sống, ai ngờ bỗng nhiên thích khách đều chảy máu mà chết, hóa ra là dưới lưỡi có giấu độc.
Vì thế, mặt rồng giận dữ.
Diên đế hạ lệnh nghiêm khắc điều tra việc này, sau đó vội vàng xoay người đi vào điện, bởi vì Kim Chương bị thương.
Trong yến hội, Kim Chương không ở gần Diên đế, nhưng nghe có thích khách liền bay nhanh tới cứu giá. Cuối cùng trong lúc khẩn khấp đã che chắn trước người Diên đế, đỡ thay ông ấy một kiếm trí mạng.
Lúc này Kim Chương đang hôn mê bất tỉnh, một đám ngự y đang vây quanh cứu chữa.
"Nếu hoàng tử có chuyện gì Trẫm sẽ cho tất cả các ngươi theo chôn cùng." Khuôn mặt thịnh nộ của Diên đế xơ xác tiêu điều, giọng nói vang vọng trong cung điện rộng lớn, chấn động màng nhĩ của mọi người.
Mục quý phi hai mắt sưng đỏ lệ rơi không ngừng.
Vẻ mặt hoàng hậu nặng nề, giữa trán có vẻ thầm hận mơ hồ, cũng không biết là hận vì sao Kim Chương không dứt khoát chết đi, hay là hận cơ hội tốt như vậy lại được lợi không công cho hắn ---- Nếu lúc này hắn không chết, Diên đế nhất định sẽ thay đổi thái độ đối với hắn!
Thái tử còn đứng bên cạnh hoàng hậu, nhìn khuôn mặt giống như đang u sầu, nhưng nhìn kĩ hơn thì có thể nhận ra hắn đang thất thần.
La phi mang theo Tiểu Thập Tam đứng bên cạnh. Tiểu Thập Tam đang buồn ngủ, bỗng dưng nghe tiếng quát của Diên đế, cả kinh lập tức đứng thẳng người nhìn trái nhìn phải, thấy không có chuyện gì mới tiếp tục nghiêng đầu ngủ gật.
Kim Thái Nghiên đang quan sát vẻ mặt của mọi người, trông thấy dáng vẻ ngây thơ của Tiểu Thập Tam, khóe miệng khẽ cong lên, ý thức được điều gì lại kéo xuống. Quay đầu lại thấy vẻ mặt mệt mỏi của Hoàng Mỹ Anh , trong lòng lại trở nên mềm mại, hy vọng Kim Chương mau tỉnh lại, như vậy bọn họ mới được trở về nhà tắm rửa đi ngủ.
Thật ra hắn cũng chẳng hề lo lắng về cái mạng đang treo lơ lửng này của Thất ca, nếu Kim Chương dễ dàng chết như vậy thì cũng không phải là Kim Chương rồi!
Huống chi, thích khách đêm nay tới rất kì lạ!
Rõ ràng cách bố trí trong cung thì không nói, lại nắm chắc cách sắp đặt của yến tiệc đêm nay như vậy, nếu không phải trong cung có nội ứng, đánh chết hắn cũng sẽ không tin. Hơn nữa thân phận của kẻ nội ứng này cũng không đơn giản.
Nghĩ vậy, ánh mắt Kim Thái Nghiên lại quét qua khuôn mặt của mấy vị hậu phi hoàng tử, nhưng vẫn không nhìn ra manh mối gì.
Lúc này, cuối cùng ngự y cũng đi ra thưa lại, "Thất vương hồng phúc tề thiên, đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần điều dưỡng một thời gian nữa là được."
Lời này vừa nói ra, Diên đế thở phào nhẹ nhõm, Mục quý phi cũng nhẹ nhàng thở ra, hoàng hậu cười lạnh lùng.
"Chương nhi bị trọng thương, cứ ở đây dưỡng thương đi." Diên đế nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]
Fanfiction● Xin phép bạn dịch cho mình cover lại truyện này.. Kim Thái Nghiên - Hoàng Mỹ ANh Nhân vật phụ điển hình : Quyền Du Lợi -Trịnh Tú Ngiên Và một số nhân vật phụ khác =))