Chương 27 (H nhẹ)

1.6K 51 0
                                    

"Ái phi thích ngắm mỹ nhân phải không?" Kim Thái Nghiên tiến tới gần.

Hoàng Mỹ Anh gượng cười, ngửa người tránh ra sau.

"Ái phi còn muốn có người hầu hạ nữa phải không?" Kim Thái Nghiên tiếp tục tiến tới gần.

Hoàng Mỹ Anh tiếp tục gượng cười, tiếp tục tránh đi.

Kim Thái Nghiên nhìn nàng chằm chằm, mỉm cười, mỉm cười, tiếp tục mỉm cười, sau đó bất thình lình trầm mặt xuống, một tay kéo cả người nàng qua nằm sấp lên đầu gối của mình, xòe rộng bàn tay ra nhắm thẳng cái mông mượt mà của nàng mà đánh xuống.

"Ta cho nàng nhìn nam nhân khác! Ta cho nàng sờ tay nhỏ! Ta cho nàng dính vào!"

"Bốp!"

"Bốp!"

"Bốp!"

Ba cái liên tục, nặng nề đánh xuống mông của Hoàng Mỹ Anh .

Lúc đầu, Hoàng Mỹ Anh chưa biết hắn muốn làm gì nên ngoan ngoãn nằm xuống, bây giờ biết được hắn dám đánh mông của nàng, mặt lập tức đỏ lên, đồng thời cũng lập tức xù lông!

"Ngươi là tên khốn khiếp! Dám đánh ta!"

"Ta đánh nàng thì sao? Ai bảo nàng nhìn nam nhân khác? Ai bảo nàng sợ tay hắn? Ai bảo nàng dính vào hắn?" Kim Thái Nghiên nói xong lại đánh nàng thêm ba cái nữa.

Hoàng Mỹ Anh vừa giân vừa đau, nước mắt chảy xuống ào ào, "Ngao! Ngươi là tên cầm thú!"

Kim Thái Nghiên giống như vừa nghe được chuyện rất thú vị, cười lên, khiêu mi nói, "Cầm thú sao? Ha ha ha, nếu ái phi đã nói như vậy, phu quân ta không cầm thú một chút thì thật là có lỗi với bọn chúng rồi!"

Hoàng Mỹ Anh vừa nghe lời này liền biết là không tốt rồi.

Quả nhiên!

Kim Thái Nghiên kéo nàng dậy, sau đó ôm nàng ngồi dạng hai chân ra, đối mặt với hắn. Giường nệm rất thấp, Kim Thái Nghiên khẽ cử động, hai chân của Hoàng Mỹ Anh lập tức vòng quanh hông hắn. Tư thế này khiến Hoàng Mỹ Anh giật mình nhưng Kim Thái Nghiên nhanh tay đè nàng lại, sau đó lột nam trang trên người Hoàng Mỹ Anh xuống, hai vai và bộ ngực bị quấn trong vải trắng lập tức lộ ra ngoài.

Hoàng Mỹ Anh bất chấp việc vật thô sáp đang dán chặt dưới mông của mình, dùng tay bảo vệ vải trắng, vẻ mặt đề phòng, "Chàng, chàng, chàng lại muốn làm gì?"

Nhưng còn chưa kịp nói hết, một bàn tay của Kim Thái Nghiên đã nắm chặt hai tay của nàng, kéo ra sau lưng, tay còn lại cởi nút buộc trước ngực nàng ra. Cởi xong, kéo một cái, hai con thỏ nhỏ liền nhảy ra ngoài.

Hoàng Mỹ Anh chưa kịp cảm thấy lạnh đã phải đau đớn kêu lên một tiếng, bởi vì Kim Thái Nghiên cúi người xuống, hung hăng cắn lên con thỏ nhỏ phía bên trái của nàng.

Con thỏ nhỏ bị buộc chặt trong vải trắng vốn đã có chút căng tức, lại bị cắn như vậy dĩ nhiên là đau rồi!

"Chàng, chàng nhẹ một chút!" Tay của Hoàng Mỹ Anh bị nắm giữ, không có cách nào để giãy dụa, chỉ có thể uốn éo người.

Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ