Chương 18: Tên phá của trầm mê nữ sắc

756 41 0
                                    

Mấy ngày nay, Kim Thái Nghiên đích thực đã cảm nhận được cái gì gọi là sống một ngày như bằng một năm, hắn bóp tay đếm qua từng ngày, thế nên đợi đến ngày trung thu tháng tám thì hắn lại nảy sinh ra một loại cảm giác không chân thật.

"Du Lợi , là hôm nay phải không?" Sáng sớm, Kim Thái Nghiên đã chạy đến phòng thuốc hỏi Du Lợi .

Du Lợi im lặng nhìn hắn, không đáp lại.

Mỗi ngày ngươi đều tới hỏi một lần là muốn náo loạn hả!

Kim Thái Nghiên tự nhếch mép cười, chưa từng thấy dáng vẻ im lặng của Du Lợi , đợi đến khi một bình sứ được đưa tới mới hồi hồn.

"Đây là gì?" Mở ra thì thấy bên trong là những viên thuốc màu nâu.

"Thuốc ngừa thai." Du Lợi đáp.

"..." Bình nhỏ trong tay đột nhiên nặng hơn, nụ cười trên mặt Kim Thái Nghiên cũng cứng đờ.

Du Lợi liếc nhìn hắn, nói: "Nếu ngươi đã không quan tâm đến vị trí kia, nhất thời cũng không cần nóng lòng có con đâu nhỉ."

Hoàng tự có liên quan đến ngôi vị hoàng đế, hoàng hậu hạ âm quỳ là vì để Hoàng Mỹ Anh khó có thể sinh con nối dõi, thế nên nếu Hoàng Mỹ Anh thật sự mang thai, chỉ sợ sẽ gặp phải nguy hiểm.

Điều đó làm sao Kim Thái Nghiên không biết.

Nhìn Kim Thái Nghiên chậm rãi cất bình sứ, Du Lợi lại sâu kín nói thêm một câu, "Quên nói với ngươi, thuốc có ba phần độc, dùng một thời gian dài sẽ gây tổn hại cho cơ thể."

Trong phút chốc khuôn mặt Kim Thái Nghiên liền xệ xuống, trầm tĩnh nói: "Ngươi cố ý!"

Sớm không nói muộn không nói, lại chờ sau khi hắn đợi cả một thời gian dài rồi đổ một gáo nước lạnh lên đầu hắn...Thật là quá tàn nhẫn!

Du Lợi không đếm xỉa tới ánh mắt ai oán của hắn, cầm lấy bột thuốc đã nghiền xong không chút biểu tình bay đi.

Vẻ mặt buồn bực trở về phòng, nhìn thấy Hoàng Mỹ Anh đang xoa cần cổ đi ra, vừa đi vừa hung hăng trợn mắt nhìn hắn. Chỉ như vậy Kim Thái Nghiên lại nở nụ cười.

Hì hì, đêm qua hắn lại dày vò nàng đến nửa đêm, kìm lòng không đậu đã mút vài vết đỏ lên cổ nàng. Nghĩ đến giọng nàng thở dốc ở dưới thân mình xin khoan dung, Kim Thái Nghiên lại cảm thấy một thứ gì đó lại thức tỉnh.

Khụ, thật sự là nghẹn đủ lâu rồi.

"Huynh còn cười à! Cung yến trung thu hôm nay huynh bảo tôi lấy gì che đây!" Hoàng Mỹ Anh nói, đi đến cạnh bàn, bưng chén cháo gà xé sợi đã để nguội lên uống, uống được một nửa cảm thấy không có khẩu vị lại đặt xuống.

"Mặc một bộ cao cổ là được rồi." Nói xong, Kim Thái Nghiên cảm thấy hơi đói, thuận tay cầm nửa chén cháo lên uống.

Hoàng Mỹ Anh trợn mắt, " Này, cái đó tôi uống qua rồi."

Kim Thái Nghiên liếm môi dưới, cười đến mức yêu nghiệt, "Nước bọt sao? Chút nước bọt ấy vốn không đủ để nhắc đến."

Hoàng Mỹ Anh nghĩ đến mỗi đêm hắn đều hôn mình thiếu chút nữa nghẹt thở, xấu hổ đỏ mặt, không nói gì nữa.

Đợi chút! Quan trọng không phải là nước bọt!

Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ