Bên trong tối như bưng, bỗng nhiên Mỹ Anh thấy một người xuất hiện, sợ đến mức ngồi dậy, sắc mặt đại biến.
Kẻ trộm? Hái hoa tặc? Bao nhiêu suy đoán ào ào hiện lên, mắt thấy hắn đã sắp vào được, Mỹ Anh bất chấp tất cả, thuận tay quơ lấy cái gối quăng tới.
Sau đó, ba âm thanh liên tục truyền tới.
"Bịch" ---- Người nọ tránh không kịp, bị gối đập vào đầu.
"Ai nha !" ---- Đầu người nọ bị đập phía sau cửa, trọng tâm vừa mất, từ cửa sổ rớt xuống.
"Phịch" ---- Người nọ rớt xuống đất.
Mỹ Anh biết rõ không thể ở chỗ hai mẹ con nhà kia, nên sau khi vào tướng phủ đã chọn một tiểu lâu yên tĩnh sống. Mà té xuống từ trên lầu như vậy...Mỹ Anh nhếch miệng, vội vàng chạy tới cửa sổ nhìn xem người nọ sống hay chết.
Dưới lầu là con đường nhỏ lát đá xanh, người nọ đã đứng lên, nhưng cũng không đi, chỉ nhỏ giọng hô cái gì đó, Mỹ Anh đang muốn nghe kĩ hơn, lại thấy nha hoàn bên ngoài nghe được tiếng động nên đã tỉnh.
"Đại tiểu thư, cô không sao chứ?"
Mà lúc này, rốt cuộc Mỹ Anh cũng nghe rõ người nọ kêu cái gì, "Tiểu sư tử, là ta !"
"..." Mỹ Anh nhìn bộ dáng người nọ bụm cái mông, đã kinh hãi không nói nên lời.
Trời ạ ! Biết ngay thằng nhãi này không yên mà !
Làm sao bây giờ?
Phản ứng đầu tiên xuất hiện trong đầu nàng chính là hô to "Có trộm !", sau đó toàn phủ sẽ điều động bắt người này lại, thế là sẽ vạch trần được bộ mặt dối trá của hắn, để cho hắn mất hết thể diện ! ---- cái gì mà người khiêm tốn, kì thực chính là một tên dâm tặc nửa đêm trèo cửa sổ !
Chỉ có điều...
Nghĩ đến điều gì đó, Mỹ Anh nhanh chóng quay ra bên ngoài nói: "Ta không sao, xuống giường uống nước, ngươi ngủ đi !"
Trong nháy mắt vừa rồi, trong đầu Mỹ Anh hiện ra, cho dù thằng nhãi này bị bắt, hắn cũng nhất định bày ra một vẻ mặt chân thành ủy khuất nói: "Ngày mai là đại hôn, tâm tình quá kích động, lăn lộn khó ngủ, liền muốn gặp nàng một chút. Hành động lần này quả thật là không được, nhưng nhớ nhung lúc này cũng khó mà khắc chế, kính xin Hoàng Tướng tha thứ một lần !"
Đến lúc đó, chẳng những không thể lột bỏ được bộ mặt giả nhân giả nghĩa của hắn, mà còn giúp cho hắn đạt được mỹ danh thâm tình a !
Thằng nhãi này chính là gian xảo như vậy đó !
Oa ~ Mỹ Anh nghĩ đi nghĩ lại đều muốn đá cho hắn một cước.
Mà người bên ngoài sau khi nghe được, lầm bầm lẩm bẩm, lật người ngủ.
Lời càu nhàu này dĩ nhiên là không kiên nhẫn, đối với hạ nhân bằng mặt không bằng lòng, thậm chí nói thẳng ra những lời lạnh nhạt nàng cũng đã sớm tập thành thói quen, cho nên nghe cũng cau mày lại, sau đó quay đầu nhìn dưới cửa sổ.
Vừa nhìn lại, thật là hết chỗ nói, chỉ thấy Kim Thái Nghiên đã bắt đầu trèo tường. Mà động tác thật sự là tương đối nhanh gọn a, vừa nhìn cũng biết là một kẻ phạm tội hình sự nhiều lần !
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]
Fanfiction● Xin phép bạn dịch cho mình cover lại truyện này.. Kim Thái Nghiên - Hoàng Mỹ ANh Nhân vật phụ điển hình : Quyền Du Lợi -Trịnh Tú Ngiên Và một số nhân vật phụ khác =))