Hoàng Mỹ Anh đi rồi, Hoàng Chính không ngồi yên nổi. Ông chắp tay sau lưng, đi đi lại lại trong phòng, sau đó liền phất tay áo đi ra cửa.
Hoàng Thế Tịnh đang ngồi trong phòng xem vòng ngọc mà Hoàng Mỹ Anh vừa mang tới, mặc dù lúc ấy trên mặt là vẻ miễn cưỡng nhận lấy, nhưng thực tế thì nội tâm đã tung tăng như chim sẻ, đây là vòng ngọc thượng đẳng nha!
Tại lúc nàng ta đang vui mừng nhất thì nha hoàn bẩm báo, "Tiểu thư, lão gia đến!"
Quay đầu nhìn lại đã thấy cha của mình sắc mặt âm trầm đứng đằng sau.
"Cha, người làm sao vậy?" Hoàng Thế Tịnh đứng lên, buồn bực hỏi.
Hoàng Chính bất động thanh sắc ngồi xuống, nha hoàn muốn châm trà lại bị Hoàng Chính ngăn lại, "Rót cho ta chén nước trắng là được rồi."
"Cha, sao người lại muốn uống nước trắng chứ? Đây là trà ngon thượng đẳng lần trước dì cho con." Hoàng Thế Tịnh cũng ngồi xuống.
Hoàng Chính không nói gì, đến khi nha hoàn bưng nước lên, ông mới kéo tay Hoàng Thế Tịnh , cười như không cười nói, "Thế Tịnh đã trưởng thành rồi, đã phải lập gia đình rồi!"
Hoàng Thế Tịnh vừa muốn nói chuyện, bỗng nhiên cảm thấy đầu ngón tay đau nhói, theo bản năng lập tức rút tay ra kiểm tra, ai ngờ lại bị Hoàng Chính kéo lại.
"Cha, sao thế?" Hoàng Thế Tịnh nhíu mày nói.
Hoàng Chính thấy giọt máu rơi vào trong chén nước, mới buông tay Hoàng Thế Tịnh ra, "A, vừa rồi ta đang mải suy nghĩ. Nước này bẩn rồi, để cha mang đi đổ."
Nói xong không đợi Hoàng Thế Tịnh kịp phản ứng liền bưng chén nước ra ngoài.
Ra đến ngoài viện, Hoàng Chính đặt chén nước xuống thềm đá, tay phải cầm một cây châm bạc nhỏ, sau một hồi trầm mặc mới vươn tay trái ra, sau đó dùng sức đâm châm bạc xuống.
Máu, nhỏ xuống.
Máu, không hòa quyện.
"Bốp", ly trà vỡ nát.
Hoàng Thế Tịnh nghe thấy tiếng vỡ thì giật mình, trong lòng dâng lên một cỗ dự cảm bất thường...
Hoàng Chính đi ra khỏi viện của Hoàng Thế Tịnh như thế nào, chính bản thân ông ta cũng không biết. Hai chân nặng nề giống như đeo chì, toàn thân lại lạnh như băng, hai tay run rẩy, phụ từ nữ hiếu nhiều năm đều là gạt người!
"Hoa muội muội, Thế Tịnh có phải là cốt nhục của ta hay không? Muội nói rõ đi!"
"Hoàng Chính , ngươi đừng có đắc ý! Lão tử cho ngươi đội mũ xanh! Ha ha ha!"
.........
"Huynh không tin muội thì muội chết cho huynh xem, Khang Hoa muội sao có thể làm ra chuyện như vậy!"
"Huynh tự nhìn đi, xem Thế Tịnh có giống huynh hay không?"
"Máu tan vào nhau rồi, huynh còn muốn nói cái gì nữa?"
...
Hoàng Chính hồn bay phách lạc, lòng đau như cắt. Đường đường là Thừa tướng của một nước mà lại bị vợ và con gái lừa gạt, mười sáu năm phải đội nón xanh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]
Fanfic● Xin phép bạn dịch cho mình cover lại truyện này.. Kim Thái Nghiên - Hoàng Mỹ ANh Nhân vật phụ điển hình : Quyền Du Lợi -Trịnh Tú Ngiên Và một số nhân vật phụ khác =))