Chương 44+45

833 42 0
                                    

Sau khi rời khỏi hậu viện, tâm tình Hoàng Mỹ Anh có chút xao động, nàng thong thả đi trên đường mòn nhỏ một lúc mới đi đến chếch viện.

Vừa nãy trước khi rời đi, Hoàng Chính đã điều động tất cả người hầu ra chỗ khác, bởi Hoàng Chính nghĩ Khang Hoa nhất định sẽ tự sát, về phần Lưu ma ma thì đã bị đuổi ra khỏi phủ từ lâu rồi. Cho nên, hiện tại Hoàng Mỹ Anh đẩy cửa viện ra, cảm giác đầu tiên chính là bên trong vô cùng yên tĩnh.

Nhưng nàng biết, Khang Hoa quận chúa nhất định đang ở bên trong.

"Két" một tiếng, cửa bị đẩy ra, ánh mặt trời chiếu vào gian phòng u ám, bụi bặm bay loạn trong không khí. Hoàng Mỹ Anh liếc mắt liền thấy Khang Hoa quận chúa đang đờ đẫn ngồi trước cửa sổ.

Khang Hoa vừa thấy Hoàng Mỹ Anh thì vẻ cao ngạo lại hiện lên, bà ta ngẩng đầu, cười lạnh, sau đó chán ghét nghiêng đầu sang phía khác, giống như chỉ cần liếc nhìn nàng lâu một chút cũng là một loại nhục nhã.

Hoàng Mỹ Anh thấy bà ta sắp chết đến nơi mà vẫn còn như vậy thì nắm chặt quả đấm.

"Ngươi tới làm gì?" Khang Hoa quận chúa lạnh lùng nói.

Ánh mắt Hoàng Mỹ Anh lạnh như băng, "Tới xem bà chết như thế nào."

Ánh mắt Khang Hoa quận chúa chợt lóe, mím chặt môi không nói được lời nào.

Thấy lụa trắng trên bàn, Hoàng Mỹ Anh buồn bã nói, "Ta đang nghĩ, mấy ngày nay bà sẽ có cảm giác gì? Có phải cảm thấy mất hết can đảm hay không?"

Tinh quang hiện ra trong mắt Khang Hoa, bà ta thấy Hoàng Mỹ Anh không còn làm ra vẻ dịu dàng như trước nữa mà dám đứng từ trên cao nhìn xuống, cười ôn hòa nhưng lại lãnh khốc, trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác ớn lạnh, hôm thành hôn của Hoàng Thế Tịnh , Hoàng Mỹ Anh cũng cười như vậy với bà ta.

Khang Hoa đứng bật dậy, lạnh lùng nói, "Là ngươi làm? Là ngươi làm đúng không?"

Hoàng Mỹ Anh thấy bà ta cố làm ra vẻ trấn định thì buồn cười, "Bà nói thử xem?"

Khang Hoa quận chúa giống như vừa bị người ta giáng cho một đòn trí mạng, biến sắc, lui về sau nửa bước nhưng lại lập tức bước lên trước, "Tại sao ngươi phải làm như vậy? Vì cái gì?"

Hoàng Mỹ Anh nhìn khuôn mặt vặn vẹo của người đối diện, hít sâu một hơi cố gắng kiềm chế nội tâm đang run rẩy của mình, "Vì cái gì ư? A, ngược lại ta muốn hỏi bà, bà là vì cái gì?"

Khang Hoa quận chúa trừng to mắt.

Hoàng Mỹ Anh nhìn thẳng vào mắt của bà ta, "Vì sao bà muốn hạ độc hại chết mẫu thân của ta? Mẫu thân không tranh với bà, vậy vì sao bà còn muốn giết người?"

Mặc dù đã hết sức khống chế, nhưng nguyên nhân cái chết thê thảm của mẫu thân vẫn không khác gì đao sắc đâm sâu vào ngực Hoàng Mỹ Anh , vừa động liền đau, đau đến tận tâm can, đau đến muốn giết người! Cho nên khi nói ra những lời này trước mặt kẻ thù đã giết mẫu thân, nàng không thể ngăn không cho nước mắt chảy xuống.

Sau vài giây sững sờ, Khang Hoa lập tức hiểu được, đáy mắt lập tức tràn đầy oán độc, "Bà ta đáng chết! Hừ, bà ta dựa vào cái gì mà dám tranh cùng ta! Bà ta chẳng qua cũng chỉ là một nữ nhân hạ tiện, dựa vào cái gì mà đòi tranh với ta?"

Phu quân, kiềm chế chút ! Taeny Cover[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ