Part 21

23 3 0
                                    

Siena Pov.

Hay Salamat naman natapos na din ang meeting alam nyo magaling talaga sya tama nga sila magaling sya pag dating sa trabaho nya.

Pero intense din na makasama sya sa kotse  nuh ung bang di ka maka hinga.tapos mga tanong nya naku nakaka Luka.pero ok na rin na lagpasan ko na rin naman pero gusto ko na sumabog nuh.

Napaka weird din ang mga tingin nya at himala naka smile pa at tumatawa? Diba napaka weird.

At close na rin kami mejo lang pero mababait naman sila kilala ko naman si Chris and ada and of course si insan pero ok na rin naman ang iba.di na rin mahirap sila paki samahan Feel k rin welcome naman ako.

At sa food ang sarap sana Kaso kainis di ko dala ang gamot ko sayang mukhang masarap pa naman.

So back to question Kong sasama ba lahat sa bakasyon? Eh ano pa ba ako na sasagot sila may sagot na at sila lahat nag oo na maliban na lang saakin nag hintay pa sila sa sagot ko.

"Ahmmm di ko lang sure kong makakasama ako guy's" maikli kong sagot.

"What!!! Ano ka ba naman siena Ayaw mo ba kami kasama?" Pag tatamapong sabi ni Lynsie.

"Ano ba naman siena masaya un at isa pa sama sama tayo non minsan lang kaya nag Yaya si Sir pag mag sabi kc sya na break for vacation di un nag offer na gaya nito.kaya please sama Kana para naman masaya." Pakiusap ni ada.ang cute talaga nya.hahaha.

"Ok na nga sasama na ako." With smiling face. :)

"Ok good.so this coming Sunday be ready mag babaksyon tayo sa amin" sambit ni Sir.

O diba na pa payag ako hahaha ang cute kc ni Lynsie at ada kaya un hehehe.pero actually nag dadalawang isip pa kc ako kong sasama ako.

"So be ready guy's pwede na kayo umuwi sa bahay nyo." Wow talaga hah so kasama kaya ako sa sinabi nya.?

"Siena sumama ka muna saakin pa balik sa Company may ibibigay ako sayo."

Gulat akong napatingin sakanya.ano naman ibibigay nya baka bagong paper works naman.

"Ok sir" maikli kong sagot.

"Mauna muna kami sa inyo.siena Tara na." Sabay tayo nya.

Tumayo na rin ako at sumunod sa kanya.pinagbuksan naman kami agad ng pintuan at nag lakad papunta sa privet elevetor.pumasok na rin kami tahimik lang kami pero nakikita ko pa sulyap sulyap sya saakin nong dumating kami sa parking lot.

Pinag buksan nya ako ulit.naku ang gentleman naman nya naku wag ka ganyan baka masanay ako nyan.sumakay naman ako agad.at umikot sya sa driver sit at pumasok.nabasag ang katahimikan nong nag salita sya.

"Na busog kaba sa kinain mo kanina?" Tanong nya.

"Oo naman Sir masarap naman un lalo na ung curry :) " with smiling face pa sakanya.

"May allergy ka pala sa mga seafood?" Tanong nya sakin ulit.

"Opo since baby.pero makakain naman ako pero kailangang may naka handang gamot." Sagot ko sakanya.

Dumating na pala kami sa Company.huminto na sya tapos pinag buksan nya ako.

Bumati naman ang guard sa amin nag smile lang ako.pag pasok namin sa loob  lahat sila bumati sa kanya at nag sabi din sya na "congratulations to all of us" Sabay diretso kami sa office nya.

"Have a sit first siena hintayin lang natin si Anna." Hah??? Sino naman yong Anna? Maka upo na nga.

Sya naman pumunta sa table nya at may tiningnan.at sabay pag katok sa may pintuan.

(Toktoktoktok )

"Come in" Sabi nya.

At niluwa ang isang babae maganda sya Sexy naman din pero mejo matangkad naman ako sakanya ng one inch.

"Hello sir good afternoon.ito na po pala ung papers na inutos nyo" magalang nyang sabi tumingin naman sya saakin at nag smile.

"Thank u Anna u may go now" paslamat ni Mr . Smith.

Umalis naman si Anna at na iwan kami.kinuha nya ang envelope na inabot ni Anna at lumakad pa palapit sa pwesto ko.

"Here...ito na ung pinapangako ko sayo take it and see it." Inabot nya at kinuha ko naman at tiningnan ko agad.

Nong pag bukas ko sa envelope bumungad saakin agad ang mga letra na "CONTRACT" binuksan ko ito ng malaki at oo na sakin na nga ung kontrata na hinintay ko at sinuri ko naman lahat ito may mga pirma na rin nya.

"Totoo ba to binigay mo na saakin ung Contract?" Tanong ko sakanya baka kc nabigla sya Diba?

"Yes u have it already tumutupad lang ako sa pangako ko siena pag sinabi ko gagawin ko." Sabi nya saakin. While staring at me.

"Thank u for this and don't worry susuklian ko to hangga't makakaya ko.salamat ulit" Pasalamat ko sakanya.

"U deserve to have that contract at alam ko kong gaano mo ka mahal at pinapahalagahan ang Company na yan at nakikita ko naman na magaling ka talaga mag alaga." Paliwanag nya. With smile pa.

"Wag po kayo mag alala Sir Smith tutulong ako hangga't makakaya ko.salamat ulit sa pag titiwala." Pasalamat ko sakanya ulit.

"Siena pwede ba wag muna man ako pino po po at tawagin mo ako sa Rexan pag tayo lang.feel ko kc ang tanda ko na"

"Po...." gulat kong sabi.

"Ayan na naman si po"

"Sorry po...i mean sorry sir Rexan pero Diba nakakawalang galang naman syempre boss kita." Taka kong tanong.

"Tawagin mo akong Rexan pag wala mga tao at pag wala tayo sa company."

"Ok si....I mean Rexan." Sabi ko naman sakanya.

"Can I have one favor? Pero ok naman kong ayaw mo pero mag baba sakali ako."

"Hah??? Favor??? Bakit ano po ba un?" Tanong ko.

"Can i ask u be my girlfriend?" Walang pa ligoy ligoy nyang tanong.

"What!!!???" Mejo nagulat ako kaya napa sigaw.

"I mean pretend to be my girlfriend in front of my family on Sunday.? I'm sorry to ask stupid question wala na kc akong malapitan.at Ikaw lang kc na kilala ko na di pa kilala nila kaya nag ba baka sakali lang ako.pero wag mo na un isipin pwede ka na umuwi at mag pahinga." Sabay tayo nya at pumunta sa upuan nya.

Itong lalaking to iniwan ba naman ako.nakakabastos kaya 'tsst' Ayaw ba nya ng sagot ko?

The Rich Man Stalker with an Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon