Part 38

24 3 0
                                    

Rexan POV.

Lahat na sinabi ko ayaw ko na mag tago pa gusto ko na malaman nya ang lahat.

Matapos kong sabihin lahat pina alis k na sya ayaw ko malaman o marinig man ang sasabihin nya alam kng di nya ako mapapatawad sa mga kalukuhan k... Pero di ako nag sisisi sa ginawa ko naging masaya ako kht ganito ang kinahantungan.

Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan k si athan I need some one to talk.

"Athan where r u? Let's Go out and have some drinks? "

"Ohhhh  easy bakit what happen? Sure go ako jan"

Pinatay k na ang phone at nag bihis at agad lumabas... Naka salubong k si lynsie...

"Lynsie if siena want to go home... Umuwi na kau ng Manila papa hatid k kau ni manong sinabihan k na un"

"Sir rexan ok lang ba kau? Ano nangyari sa  pag uusap nyo ni siena?"

"Sinabi ko na lahat sakanya dont worry ok na ang lahat... Pero di k alam kng magiging ok kami or should i say ako... When IM talking to siena and tell all my plan and secrets she no reactions i dont knw but i think she mad really really mad at me"

"Sir mapapatawad ka din nya sir alam kng malalaman din nya un at maiintindihan ang lahat"

"I hope lynsie"

Umalis na ako at sumakay na sa kotse.

Siena bakit ikaw pa alam kng madami babae pero sau lang ako nag ka ganito.

Na hampas k pa ang manibela 'shit'

Malapit na ako sa bar kng saan andon na daw si athan alam kngaaga pa para mag bar pero I don't care gusto lang lang makalimut kht ngaung gabi pang.

Naisip k ulit si siena baka nga wala na sa bahay at naka uwi na ng Manila un naman ang gusto nya diba..

At naka rating din ako... Sinalubong naman ako ni athan  at pumunta kami sa VIP nag order agad ako ng alak.

"Ano ba nangyari rexan?"

"Wala na kami athan at ang masakit pa ayaw na nya ako makita masakit pala"

"Kinausap mo ba sya about ur feeling?"

"Yes I tell her everything pero wala syang reaction or she even not talk to me"

Dumating din ang alak at tinungga ko ito wala ako paki alam basta gusto k makalimut muna kht ngaun lang.

Di na rin ako pinigilan ni athan... Alam naman nyang I need drink now..

"Hinintay mo bang kausapin ka niya?"

Napatingin naman ako kay athan hinintay?

"Wai....ting? For what? Gu.....sto na nga niya um......uwi kaya pina alis k na sya"

Mejo na tamaan na ako ng alak... Bakit k pa ba sya hihintayin alam k naman nasa manila na sya ngaun.

"Rexan tama na yan lasing kana oh.......  alam k nmn di m parin makaklimutan sya kng lagi mo siyang binabanggit!!!"

"Ano... Di ko sya binabanggit ah at sino lasing...! "

Napa ilang nalang si athan. "Ur inlove bro"

Mag 5pm na pala yes di ako lasing nuh mejo lang alam k pa nga ang oras kaya di ako lasing... Nag palam na ako ni athan.

"Bro im going home salamat sa oras bro"

"Wait sure ka bang kaya mo mag maneho? Ako na mag mamaneho at ihahatid kita"

The Rich Man Stalker with an Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon