Part 27

25 3 0
                                    

I'm back guys sinsya na at sorry natagalan ang update ko....ito na po lapit na tayo sa Forever hehehe..

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Rexan Pov.

Naramdaman kong naka tulog si Siena kaya tiningnan ko sya kong tama ba ako.

Sya nga pala katabi ko sya at parte to ng pag papanggap namin sa harap nila.pero para saakin hindi dahil gusto ko to at ito lang paraan para maging ok at maging akin sya sabihin nyo na ako ng selfish tatanggapin ko.

Tiningnan ko sya hay 'i Like this lady beside me.no actually I really love this woman' I'm sorry to lie pero ginagawa ko ito para matanggap mo ako at magustuhan mo ako not because I'm a rich or any else.

Tinitingnan ko sya at natutulog parin.hinalikan ko sya sa buhok. bahala na kong ano mangyari ngayon o bukas.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Siena Pov.

Nakaramdam ako ng halik sa ulo ko sino kaya un? Minulat ko ang mga mata ko 0__0

Nanalaki ang mga mata ko wahahaha Bakit naman kc lapit ng mukha nya huhuhuhu ito na naman si heartbeat lakas.

"Nagising ata kita (smile) malapit napala tayo.gutom ka ba pwede tayong huminto saglit at kumain" Ngiting sabi ni rexan.

"Ahmmm kong malapit na tayo wag nalang tayong huminto para maka rating agad di pa naman din ako gutom (smile)" Sagot ko saknya habang di makatingin sakanya.

Tumango naman sya at kinuha nya ang cellphone nya at parang my tinawagan ata.

"Yes ma malapit na In 30 minutes nanjan na kami and please ma favor naman damihan nyo ang pagkain di pa kami nakakain"

Aba't ayos to ah inutusan pa mama nya.eh para namang pumayag din mama nya. *__?

"Ok ma thank u."

Binaba na nya ang Phone at tumingin saakin wahahaha ayan na naman si heartbeat ano ba bakit ganun.

"Insan tubig oh" inabot nya ang mineral water.

"Th....thank u insan" Kinakabahan kong kinuha.

Sinulyapan ko si Rexan aba't Anong ngiti ngiti nya? Kunin ko kaya smile nya para di na maka ngiti tssst. Umiwas nalang ako.

"Nandito na tayo" sigaw ni James.

Napatingin naman ako sa labas Wow ganda naman at tanaw ung dagat? Wow ang ganda ito ung pangarap ko na malapit lang sa dagat Wow subra namang ganda.

Pwede bang tumira dito hehehe joke joke. ^_____^

Pumasok ang sasakyan namin sa gate Wow laki naman ng bahay no mansyon pala to.wow Pata sa labas grabe ganda naman. ^____^

Huminto napala kami hehehe sorry naman po namamangha lang sa ganda ng lugar masama ba.. ^---^

"Sir ang ganda ng lugar nyo grabe nakaka relax talaga...salamat Sir na pinayagan mo kami pumunta dito." Ada

Totoo naman subrang nakaka relax sa paligid palang.

"Ur all welcome here at deserve naman kayo mag relax kaya Tara na kc gutom na ako at si siena at alam ko din na gutom narin kayo so let's go (tingin saakin)" Sabi ni rexan sabay baba.

Aba't Bakit ako naku.namumuro Kana saakin Rexan hah!!!.

Bumaba na rin lahat at Binaba na rin ang mga gamit namin.

At my narinig kaming nag sasalita na Palingon naman kami lahat sa babaing nag salita.

"Iho rexan naku na miss ka namin pa hug nga (hinug naman sya) nakaka inis ka anak ngaun ka lang dumalaw di mo naba kami na alala o miss? " Sabay pout pa ni......sino nga sya?

"Ma...naman eh wag kang mag pout di bagay sayo hahaha miss ko kayo at walang oras di ko kayo na alala.busy lang talaga sa work sorry ma (hinug naman nya) by the way ma na alala mo ba sila?"turo naman nya sa amin.

"Sino naman di makaka alala sakanila naku kahit may idad na ako Rexan na alala ko sila tssst " lumapit naman sya sa amin.

"Hello mga iho iha naku nakaka tampo din kayo hah ngayon lang kayo dumalaw na hawaan na ata kayo ng anak ko" tampo nyang sabi.

"Naku si madam talaga busy din po kami wag na po kayo mag tampo." Sabi naman ni lynsie.

"Ma baka pwede mo muna kami papasokin sa loob." Sabi naman ni rexan.

"Hehehe sorry anak na excite lang si mama mo hala Tara sa loob para din maka kain kayo." Sabi ng mama ni rexan.

Nag lakad naman kami sa loob.wow ganda lang talaga nakaka bilib naman subrang yaman nga nila.ganda din ng mama nya.

Pag pasok namin sa loob Wow kong gaano ka ganda sa labas subra naman sa loob.

Tumingin saakin si Rexan at nag smile hala ano nangyari baliw ba sya.dito na pala kami sa sala nila ang laki lang Diba.

"Siena........ikaw ba si siena?" Mama ni rexan.

"Opo ako nga po madam Siena Tirone nice to meet u po" yumuko naman ako.

Kinabahan ako don ah.paano ba naman kc lahat kaya sila naka tingin saakin naku naman po bakit ganun.

Lumapit saakin ang mama nya at............at......wahahahaha niyakap ako ng bungang bunga...

"Naku nag kamali pala ako.kala ko kc.....naku ang ganda pala ng future Daughter In law ko call me tita iha and soon call me mama Diba ang ganda hehehe" Hyper na sabi ng mama ni rexan.

Ano daw future talaga huhuhuhu ba naman yan Luka Luka din pala sya hehehe pero ang sweet naman.nag smile lang ako.

"Mama (lumapit saamin) hyper nyo naman ata baka matakot si siena nyan sayo sige ka di na sya maging Daughter in law mo." Sabi ni Rexan.

Tumawa naman sila.ano ba naman yan bat pa ako kc.

"O sya sige na naka handa na ang misa kumain na kayo doon at para makapag pahinga na kayo." Mama ni rexan.

Kinuha ang kamay ko ni rexan kc hawak hawak ito ng mama nya.

"Ma kakain muna kami ni siena na gugutom na sya.maya na kayo makipag kwentohan (kinuha nya kamay ko) Let's go para maka mag pahinga ka" Sabay hila nya saakin at pumunta sa dining table.

"Anak nama damot mo ah..." habol na sabi ng mama ni rexan.

Naka ngiti nalang ako.pag dating namin sa misa nandito na pala sila lahat kami nalang wala hehehe.

Pinag hila naman ako ng upuan ni rexan naku gentlman naman.

"Thank u ^__^" ngiti ko sakanya este sabi ko sabay ngiti sakanya.

Nag simula na rin kaming kumain.

The Rich Man Stalker with an Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon