Siena Pov.
Matapos naming kumain tinuro saamin kong saan ang mga kwarto namin upang maka pag pahinga naman kami.
Nag suggest ako na pwede bang sumama kasama ko nalang si siena sa isang kwarto.thanks god pumayag naman hehehe kala nyo Hah.
Dito napala kami sa kwarto malaki naman sya mas malaki pa nga to sa bahay namin hehehe.
"Insan what if Gusto ka ni Sir tatanggapin mo ba sya?" Biglang tanong ni insan.
"Hah??? Ano yan insan tanong ba yan na dapat kong sagutin?" Taka kong tanong sakanya.
"Yes siena tanong un na dapat mong sagutin.hindi ung tinatanong mo rin ako haisssttttt" pikon nyang sabi.
"Sorry naman high blood lang tssst.siguro oo siguro hindi pero imposible naman kc nuh.sya na isang Rexan Smith mag kagusto saakin? Hahaha nag papatawa kaba insan." Sagot ko saknya.
Totoo naman kaya nuh ako magugustuhan ng isang Rexan Smith nakakatawa Diba hahaha.
"Siena hindi naman imposible un diba.malay mo yang pag papanggap nyo mahulog kayo sa isa't isa.at isa pa Feel ko gustong gusto ka ng mama ni Sir at nakikita ko din na parang gusto ka din ni Sir the way he look at u the way he talk to u its something have spark or love." Mahabang sabi ni Lynsie.
"Hahaha insan imagine pa more nakaka tawa ka insan.hali ka na nga mag pahinga na tayo" Tinawanan ko lang sya.imposible naman kc nuh.
Na Higa na rin kami para maka pag pahinga.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Rexan Pov.
Pag katapos namin kumain nag pahinga muna sila at ako na rin gusto ko sana pumunta sa kwarto nila lynsie para tanongin kong ok lang ba sila.wag na nga lang haisssttttt makikita ko rin naman sya mamaya.
(Toktoktokto)
"Come in" baka si mama.
"Hi son na miss talaga kita ng subra.mag pahinga Kana ba?" Mama
"Mama sorry kong di ako lage na dalaw sainyo miss ko din po kayo subra" hinug ko sya nag lalambing eh ganito kc ako alam nya un.di ko lang ginawa kanina kaka hiya kaya lalo na't nandoon si siena.
"Ikaw anak Hah Bakit di mo to ginawa kanina pakipot kapa.nahiya kaba sakanila o sa future wife mo?" Asar ni mama.
Natawa nalang ako talaga naman si mama alam na alam eh kaya nga mahal na mahal ko si mama.
"Anak di mo man lang sinabi na ang ganda pala ng future wife mo ikaw hah.pero alam mo anak masaya ako para sayo nakita mo na sya hehehe madaliin mo ok Gusto ko na ng apo hehehe"
"Mama naman GF ko pa po sya at di ko pa po nakilala mga magulang nya."
"Ok anak pero dapat gawin mo na ok lalo 29 Kana at anak nakikita ko naman na mahal ka din ni siena."
"Talaga ma??? Sana nga ma tama kayo kc Mahal ko sya pa"
"Don't worry anak tutulongan kita para ma pa bilis hehehe trust me ok" with kindat pa.
"Mama talaga...pero thank u ma"
Kinis naman nya ako bago umalis sa kwarto.sana nga mahal ako ni siena ok lang saakin na Like nya lang ako basta may nararamdaman naman din sya saakin hay.maka pag pahinga na nga.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Siena Pov.
Nagising ako sa katok.tumayo ako at binuksan.
"Oh ada gising Kana pala pasok ka"
"Tara na sa kusina may meryenda tinatawag na rin tayo ni madam" ada
Bumangon na rin pala si insan.
"Sige ada susunod na kami andoon na ba sila lahat?" Tanong ko.
"Oo andoon na sila lahat" ada
Umalis na rin si ada at nag ayos naman kami syempre kailanagn un eh malay mo may muta,magulo ang buhok Diba kaka hiya naman sa mama ni rexan.
"Tara na insan hinihintay na tayo don." Lynsie.
Naglakad naman kami papunta sala bago sa kusina makikita mo kc ang sala.at dito pala sila lahat tinawag naman ako ni madam este tita.
"Iha hali na kayo (hinila ako ni tita sa tabi nya) dito ka siena" tita.
Umupo naman ako sa tabi nya at oh katabi ko din pala si Rexan nasa gitna tuloy ako huhuhuhu heartbeat ko.inabutan ako ni tita ng pag kain.
"Thank u tita" Nahiya pa ako.
"How's ur sleep? OK lang ba kayo ni Lynsie doon? Meron pa namang guest Room" Tanong ni rexan.
"Ok naman ano kaba laki kaya ng kama at kasya namn kami kay wag kana mag alala ok ^___^" ngiti saknya.
"Mga iha iho pwede kayong mamasyal sa labas para naman ma sulit nyo ang baksyon nyo" Sabi ni tita.
Matapos ang meryenda naisipan naming lumabas at mag pa hangin.
Palabas na sana kami nang may magsalita.
"Siena u go with me. excuse muna girls hiramin ko muna Girlfriend ko." Sabay hapit sa kamay ko.
"Sige enjoy siena sir" Sabay sabi nila.
Ano ba naman yan gusto ko lumabas eh haisssttttt.
"Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko saknya sabay pasok sa kwarto nya. What!!!! Kwarto nya huhuhuhu.
"Ui rexan saan ba tayo Bakit tayo nandito sa kwarto mo" Gusto ko na ma iyak.
"Kunin ko lang un susi ko Diba Gusto mo lumabas.dapat ako ung kasama mo diba GF kita at BF mo ako" rexan.
Ay hehehe un pala un hehehe sorry naman.kala ko kc mahirap na nuh.
"Ok sorry naman eh parang ayaw mo naman kc lumabas eh di mo nga ako niyaya." Tampo kong sabi.
"Kc sumama Kana kc agad sakanila di mo pa ako hinintay mag salita.paano ko naman sasabihin sayo" rexan
"Ok sorry na kala ko kc eh.sorry na bati na tayo labas na tayo maganda ung tanawin oh wag kana magalit" hinawakan ko sya sa braso nya.
Humarap naman sya naku poh wrong move ata huhuhuhu heartbeat ko.lapit napala namin.
"Ok tara na di ako galit nag seselos lang ako ok sa susunod wag kana sumama sakanila saakin ka lang sumama ok" Sabay hapit nya sa bewang ko.
Naku po heartbeat ko.lapit na nya saakin at ano ba naman ang pinag sasabi nya selos buan ba sya.
"Son........Ohhhh so...sorry hehehe tuloy nyo lang ^______________^" tita.
Na tulak ko agad si Rexan kc naman nakakahiya tita naman eh huhuhuhu heartbeat naman eh.
BINABASA MO ANG
The Rich Man Stalker with an Ordinary Girl
Cerita PendekPaano kong malaman mo isang araw ang pinsan mo at ang boss niya ay may Deal or Pinag-usapan, at ito ay tungkol sayo.? Magugustohan mo ba ito o magagalit ka sa pinsan mo? Ito ba'y makaka-sama sayo lalo na't may kinalaman ang pinsan mo sa mga mangyay...