Part 31

35 3 0
                                    

Malapit na mag tatapus ang storya ko guy's sana nagustuhan nyo hehehe salamt ulit sa mga taong nag babasa love u all.

♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆

Siena Pov.

Nakabalik na pala ako sa pwesto nila insan kc gustong kausapin ni tita si Rexan kaya iniwan ko sila don pero ang lalaking un kinikilig ako.ikaw ba naman halikan sa noo sa harap ng mama ng lalaking humalik sayo.baka nga nag Tatalon na kayo sa kiling tssst.

"Insan saan ba kayo galing ni Sir Rexan? Napapadalas na yan ah.at saan paa sya?" Tanong ni lynsie.

"Doon lang sa garden may pinag uusapan lang.ahmmm kasama nya ma nya nag uusap" Sagot ko sakanya.

Kahit kailan talaga Tong insan ko napaka daldal at subrang kulit.

"Guy's dito daw si John?" Tanong ni ada.

"Talaga eh diba di sila bati ni Sir Rexan?" Sagot naman ni Chris.

"Wait lang guy's sino ba yang pinag uusapan nyo? Di ako maka relate eh." Tanong ko saka nila lahat.

"Insan si John at rexan ay half brother" Sagot ni Lynsie.

"Okay then what is the problem Kong nandito man sya? Diba dapat happy kasi buo sila" ako

"Yan ang akala mo siena baka nga gulo lang ang dala non at di sila close ni Sir Rexan mas mabait at gwapo pa din si Sir Rexan." Paliwanag ni ada.

Napa tsst nalang ako sa sinabi ni ada.bakit naman gulo ang dala non haisssttttt bahala nga sila.

Ina antok na rin ako 9pm na pala (hikab) tiningnan ko sila grabe parang di pa sila antok naku naman mauna na nakaya ako saka nila.punta muna ako kusina at maka inum ng tubig.

"Are you sleepy?"

"Ayyy kabayoooo" gulat kong sabi.

"Ano ba naman yan rexan bat ka ba nanggugulat mamatay ako ng maaga eh!" Sigaw ko sa kanya.

Paano ba naman kc pag pasok ko sa kusina at buksan na sana ang ref. Nag salita bigla bweset.

"Kamukha ko ba ang kabayo?" Tanong nya.sabay ngisi.

Tiningnan ko sya.

"Anong ngini ngisi ngisi mo jan?!" Irap ko saknya.

"Nothing...I'm just smiling when ur face is mad" ngisi nyang sabi.

Kumuha na ako ng tubig at nag salin sa baso ko para inumin.

"Ano ginagawa mo dito nasa sala sila lahat" Tanong ko sakanya.

"Following with u?" Rexan.

"At bakit? Wag ka mag alala alam ko na kong saan ung kusina dito di na ako mawawala tssst." Irap ko ulit saknya.

Lumapit sya sa pwesto ko at nag salin ulit ako ng tubig sa baso.pero nabigla ako ng kinuha nya ito at ininom.tiningnan ko sya masama.

"Bat mo ininom un!" Ako.

"Na uhaw ako bawal bang inumin ko un? Sarap nga manamis namis pa" Ngiting sabi nya.

"Ewan ko sayo jan ka na nga!" Tinalikuran ko na sya at nag lakad pa punta sa sala.

"Siena kita mo si Sir hinahanap ka nya eh" ada.

Tumango lang ako at umupo na sa tabi ni siena.kakausapin ko sana si insan para ma una na ako sa kwarto kaso nag salita si Rexan dito na pala Tong ugok na to!.

"Guy's mag pahinga na kayo It's 9pm already at bukas may party pa tayong pupuntahan.at ina antok na rin si siena" tumingin saakin.

Sumangayon din naman sila lahat.at kanya kanya ng ligpit.

The Rich Man Stalker with an Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon