Part 13

36 3 0
                                    

May kumatok na sa labas at pinag buksan ko...babanggitin ko pa ba kong sino? O sige na nga sya lang naman si Sunny...

"Oh hi.....nice to see u Siena."

"H-hello" na utal kong sabi.

Di ko inasahan ang ginawa nya kaya na ka tayo at tulala lang sakanya...hinug lang naman ako at sabay sabing....

"I miss u Siena ur so beautiful to night."

Oh Diba sino kaya di maka imik sa sinabi nya god...

"So let's go?" Naka smile pa Tong lalaking to.

"Tara" at sumakay na ako sa kotse nya.

In Restaurant

Wow lang hah nasa mamahalin talagang restaurant...na iilang tuloy ako..

Pinag hila nya ako ng upuan at umupo na rin ako at pati na rin sya..

kumain kami at nag kwentohan at nag tawanan...na kwento naman nya ang bakasyon nya na miss ko na tuloy sila mama...at nag kwento din ako sa nangyari sa akin dito lalo na ang meeting ko na napaka suspense...

After 1 or 2 hours

Na isipan na naming umuwi 25 hinatid naman nya ako sa bahay apartment...sa totoo lang di k alam kong apartment ba to o bahay ay bahala na nga kayo mag isip..

"Siena thank u for tonight...akala k talaga di mo ako masasamahan ngaun I'm super enjoy Sana ma ulit pa to..i really hope :) "

"Ahmmm thank u din dahil mejo na bawas bawasan ang iniisip ko at ang mga advice mo  salamat dun...palagay ko naman u deserve na uulit to...sige thank u and good night bye." Dali dali akong pumasok sa loob at naiwan sya nahiya talaga ako sa Last kong sinabi.

Naka pasok na ako sa loob ng kwarto ko at sabay Higa sa kama ko hay nakaka pagod din pero nag enjoy ako Salamat kay Sunny ngaun malinaw na ang gagawin ko bukas...kala nya siguro ma papa sindak nya ako 'no way'.....

Nagising ako ng katok...wait sino un ang alam ko ako lang mag isa dito iniisip ko habang naka Pikit ang mga mata ko...dahandahan kong binuksan ang mata ko at pag tingin ko 'whattttttt' dali dali akong bumangon at pumunta ng banyo oh my god...

Bumaba ako naka bihis na ako ng pang office attire naku naman Bakit di k na set ang alarm ko huhuhuhu :( alam nyo din ba dito na si manang sya ung kumakatok kanina buti nalang talaga kinatok nya ako...gusto ko na talagang umiyak :'( dumating si manang ng 6 am sinubukan nya akong gisingin kaso di talaga ako na gising kaya hinayaan nang nya ako.

"Di ko alam may lakad ka pala ngaun iha?"

"Meron manang ngaun ung Last chance ko para makuha ang kontrata"

"Sige na kumain Kana"

"Salamat manang...at salamat sa pag katok,alis na ako manang Salamat sa kape"

Di ko na hinintay ang sasabihin ni manang...at umalis na ako at nag para ng taxi buti na lang at meron agad may swerte pa pala ako sa oras na to...napa smile nalang ako 'Sana may swerte din ako mamaya'

Smith Company

Nag dadalawang isip ako kong ituloy ko ba or hindi...hay naku po god give me a sign...kinakabahan talaga ako..

At pumasok na nga talaga ako at tuloy tuloy akong pumasok hanggang sa nakita ko ang babaing kasama ng lalaking antipatiko...Napag alaman ko assistant pala sya ng Mr. Antipatiko na yon...

"Hello Ms. Tirone" bati nya saakin

"H - hi I have an appointment to Mr. Anti. ... Mr. Smith" muntikan na ako don.

"This way Ms. Tirone...kanina ka pa nya hinihintay." At pinag buksan nya ako ng pintuan.

Ano daw un ulit kanina pa nya ako hinihintay??? Tssst... paki ko sa kanya kong mag hintay sya ng taon!!!

Pumasok na rin ako sa loob Wow ang laki kasing laki ng bahay apartment namin...ok balik sa reyalidad nakita ko na ang likod ng lalaking yon naka tayo sya habang may hawak na mga papel...

"Come and set down" naka tayo at naka talikod parin sya...so ibig sabihin alam nya na ako ang pumasok.. Tssst

Umupo naman ako wala ako masabi eh Bastos kaya un naka talikod sya Then mag salita ako Hello ano kaya un!?

"By the way late ka ng 1 hour and 25 minutes...di mo ba talaga kayang pahalagahan ang oras mo or should I say ang oras ko.!" Humarap na sya saakin.

"Ah....mmmm kc.........sorry I'm sorry ok...di ko namalayan ang oras...wait Sandali lang Diba dapat ok na kc andito na ako at pwede ba pag usapan nating Contract at hindi yang time mo...pwede po ba un Mr. Smith..!?" Mejo napataas na boses ko kainis kala ba nya binibili oras nya tssst.

Umupo sya at tinititigan nya ako mula ulo hanggang paa...hay ano ba naman nyan kailangan pa un para tuloy akong kinakabahan god help me...

"Okay mamili ka... Contract with conditions or no contract no conditions?"

"What!!!!.... talaga bang may ganon kala ko ba business man ka at kilala sa mundo and why u agree this stupid conditions pwede naman tanggapin m nalang.!" Tumaas na talaga boses ko haisssttttt talaga Tong mukong to.

"Don't shout in my office naririnig kita at di ako bingi...and second yes I'm a famous business man,di mo ba alam at nakikita? Ganyan ako makipag deal sa lahat? Tumayo sya at lumapit sa akin...at lumapit pa sa tinga ko.

"At sa pamamagitan ng deal ko gaya nito napa oo ko sila" at lumayo saakin.

Bilis ng kaba ng dibdib ko Nong nasa tinga at bumubulong saakin...ahhhhh bweset kang lalaki ka...makikita mo makikita mo...!!! Bumalik ako sa sarili ko Nong tumatawa sya.

"Ok i agree and accept the condition" mahina kong sagot alam k naririnig nya un.

Natigilan sya sa pag tawa at tiningnan naman nya ako mula ulo hanggang paa.

"Pumapayag na ako...pumapayag na ako sa gusto mo kailangan ko ung Contract at gagawin ko lahat para maligtas ang heartland company." Gusto ko na talaga ma iyak pero pinigilan ko ito Ayaw ko ipakita sa lalaking to ang mga luha ko bweset sya.

Nakikita ko sa kanya na di sya mapakali at di rin sya maka tingin saakin pag tinitingnan ko sa mata ko.

"Basta ipangako mo lang na maging ok na ang heartland at mag tratrabaho ako sa iyo un lang ang gusto ko...mag hihintay ako bukas kong kailan ako mag simula."

Tumalikod na ako at iniwan sya Ayaw ko na marinig ang mga sasabihin nya alam ko naman din un...nakita ko ang ass. Nya pero diretso lang ako hanggang maka labas ako sa Building...nag para na ako ng taxi para umuwi.

'Hay sana maging ok ako sa bago kong trabaho...wala na akong choice kong di tanggapin ko ito mababait naman siguro mga tao dun at isa pa don si Lynsie isa lang naman dimonyo don si Mr. Antipatiko hay tatawagan k pa si mama ano naman ang sasabihin k naku naman...bahala na alam kong maiintindihan ako ni mama lalo na si papa ang saklap ng kapalaran mo Siena Tirone'

The Rich Man Stalker with an Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon