Siena POV.
Matapos namin nagkita mag pipinsan masaya na kami dhl kht may sariling pamilya na si jina di parin namn nya nakalimutan mag bigay ng time for us...
Wala namang nalasing or nanggulo sa naka inum lng kami pero may control na syempre alam nman natin na pamilyado ang isa sa amin kng napadami man kami ng inum ay malamang kutong lang ang aabotin namin...
Nandito na din ako sa bahay, kaso di k nasabi ang pag alis k sa linggo pa naman ang alis ko pupuntahan k nlng si jina at tatawagan k nlng si Lynsie...
Ma miss ko sila lalo na si Lynsie syempre sya lage ko kasama habang naiwan ako dito dhl sa problema na ginawa ko hahay😔😔😔
Kumuzta na kaya sya??? Bakit di na sya nag paparamdam kala k ba Mahal nya ako? Pero ano to? Inwan ako sa ere?! Nag tampo talaga ako saknya... Wala man lang txt or tawag para mangumusta???
Kala ko pa namn sabay kaming pupunta sa province at ipapakilala ko sya kila mama at papa un pala puro salita lang sya hay nako... Naniwala pa nmn ako ng bongga sakanya un pala puro salita lang sya.. BAHALA SYA BUHAY NYA😣😣😣😠😠😠!!!
Winala ko ang naramdaman k sa lalaking un basta nag tampo ako nakaka asar pati sya...
Nag open ako ng laptop at nag bukas ako ng Instagram... Pag bukas ko may nag follow saakin kaya inopen ko ang profile nya...
'Si johnny to ah follow back ko ba sya?' kc d k makita ang post nya pag di k e follow back kaya pag click ko ng follow nagulat ako sa nakita ko.
'Nasa US sila? At di man lang nag paalam or kht sabihin man lang saakin? Ano to rexan lokohan?! 😣😣😣 kala k busy ka lang sa work mo... Bakit di k na isip mag tanong kay Lynsie? Ang tanga ko naman pero bakit naman walang pinaalam saakin si Lynsie?
Kaya di ako nakapag pigil tinawagan k si Lynsie.
"Hello?"
"Siena... Hi napatawag ka?"
"Ay oo ahmmm... Lynsie matanong k lang kng... Kng...... " Di natapos ang sasabihin k dhl pinutol nya agad.
"Kng nasaan ang boyfriend mo kng asan sya ngaun?"
"Eh kc nag tanong lang naman ako masama ba lynsie?"
"Siena alam k un... So nakita mo napala ang post ni sir johnny? Nasa US sila nag ka problema amg tito nya don kaya nong pag alis ni sir johnny ay sumabay na sya... Di nya nasabi sau dhl dalian ito dhl sabi nya makakauwi naman sya agad kaya un di k na nasabi sau dhl sabi nya wag nauna daw sau sabihin dhl nga uuwi sya agad... Eh di k naman kc alam malaki pala talaga ang problema doon kaya nag tagal sya kaya yan sinabi k na sau"
Mahabang paliwanag ni lynsie saakin although naiintindihan k nmn si rexan pero hnd nmn siguro mababawasan ang time nya kng kht txt lang nag sabi sya db.?
Nag buga ako ng hangin bago ka kinausap muli si lynsie dhl parang hingal na hingal na sya.
"Ah ganun ba... Ok ahmm by the way lynsie nakalimutan k sabihin sa inyo ni jina na sa linggo napala ang alis ko"
"Huh??? At saan naman ang punta mo??? Susunod ka kay sir rexan sa US?"
"Ano hnd ah bat ako susunod don sa gagong un di k nga alam kng saan sya at di k alam kng bakit di man lang sya nag paramdam saka k nlng nalaman nong nakita ko ung post ni johnny un pala nasa US pala sya wala man lang txt or tawag!!! 😠😠😠 at pakialam ko don sa gagong un!!! 😣😣😣😠😠😠 bahala sya BUHAY NYA!!! 😠😠😠"
Di ko na pigilan ang magalit kaya sumabog na talaga ako nakaka asar!!!
"Siena ok ka lang ba? Kng maka gago ah mahal mo naman... O sya wag kana magalit jan alam kng na miss mo na sya uuwi din un tumawag un samin dito na ok na daw ang problema don kaya Baka bukas or makalawa nandito na un kaya stay put kalang jan ok... By the way saan ba talaga ang punta mo?"
BINABASA MO ANG
The Rich Man Stalker with an Ordinary Girl
Krótkie OpowiadaniaPaano kong malaman mo isang araw ang pinsan mo at ang boss niya ay may Deal or Pinag-usapan, at ito ay tungkol sayo.? Magugustohan mo ba ito o magagalit ka sa pinsan mo? Ito ba'y makaka-sama sayo lalo na't may kinalaman ang pinsan mo sa mga mangyay...