Author POV.
Lahat lahat sinabi ni rexan kay siena kong bakit biglaan ang punta nya at bakit di nag txt manlang o tumawag.
"So yon nga di agad ako nag txt sayo o tumawag dhl alam k di naman ako mag tatagal" Rexan explain everything.
"Pero yon nga akala mo pero nag tagal ka nga db tapos wala pa din txt or tawag hanggang sa bumalik ka dito with out your saying"
"Susurpresahin sana kita kaya di na ako nag abalang mag txt sau or call sau dhl pina subaybayan naman kita ni Lynsie... Lynsie told me everything kng ano ginagawa mo habang wala ako"
Nagulat naman si Siena sa sinabi ni rexan saknya
'alam ni Lynsie tapos wala man lang sinabi saakin!' isip ni Siena.
"Don't blame Lynsie kasalanan ko kng bakit di nya sinabi sau... Pinigilan ko sya ayaw ko kasi na mag isip ka ng masama"
"Ok...then ano ginagawa mo dito at lalo na paano mo nalaman na ngaun ang dating k at ano ang pinag sasabi mo kay mama at papa ha!😑"
"Alam mo kng ano ang kaya kong gawin sweetie,I can do what really i want lalo na sayo... Im here to see my future wife coz i really miss her so dumn much...and one more think mama and papa are happy to see me.........................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
With u and our future baby soon""Ano ba yang pinag sasabi mo rexan!" Tumayo na sya pero di sya hinayaan ni rexan.
"Where do you think your going?" Habang hawak ang kamay ni Siena.
"Im going anywhere rexan at wala kana dun" Sabay tinabi nya ang kamay ni rexan.
Ngunit mas hinawakan sya nito sa baywang kaya na pa hinto si Siena sa pagawa nya sa kamay ni rexan.
"Ano ba rexan bitawan mo nga ako!" Tinititigan nya si rexan.
"Stay her or we make a baby right here right now!" Tinitigan din nya si Siena.
NANGILABOT naman sa sinabi n rexan si Siena kaya di na sya nag Protista pa at nag stay nalng sya.
"Good......come here" Pag yaya nya kay Siena.
"Ayaw ko nga baka repen mo ako eh!" Inirapan nya si rexan. At umupo sa may upoan.
"Pupunta ka o ako pupunta sayo at gawin natin si baby!" Pananakot ni rexan.
"Oo na!!! Bwiset ka binablakmail mo ako" Pa dabog na tumayo si Siena at lumapit kay rexan.
"Kailangan pang takutin ka para lumapit saakin...don't worry i won't eat you but maybe i can bite u if susuwayin mo ako in different way 😉"
Nasa harap na si siena at naka ngiti parin si rexan kitang kita kc sa hitsura ni siena kinakabahan sya.
"Here(turo nya sa kama)you can sleep here alam kong pagod ka sa byahe at pagod ka din sa nangyari ngaun...we can talk tomorrow at kakausapin din natin parents mo" Pag yaya nya kay Siena.
"Himala Rexan Smith nag alala for me... Pero salamat di dahil pinapahinga mo ako sa kwarto ko kong di kailangan ko talaga ng pahinga... Dahil sa ka gagawan mo!"
"Yeah i know and this is your fault also not only me have fault for this situation"
"Na nisi pa talaga ah! Tsk😑" Pahiga na sana si Siena subalit nag salita si rexan.
BINABASA MO ANG
The Rich Man Stalker with an Ordinary Girl
ContoPaano kong malaman mo isang araw ang pinsan mo at ang boss niya ay may Deal or Pinag-usapan, at ito ay tungkol sayo.? Magugustohan mo ba ito o magagalit ka sa pinsan mo? Ito ba'y makaka-sama sayo lalo na't may kinalaman ang pinsan mo sa mga mangyay...